Airasia มีใครได้เงินคืนจากการยกเลิกเที่ยวบินไปญี่ปุ่น (Covid-19) ช่วงต้นมีนา 63 นี้บ้างแล้วครับ?

วันเดินทาง 6-11 มีนา 63 ...โตเกียว

22 ก.พ. ทำเรื่องไป ผ่าน AVA มีเมลล์ตอบกลับส่งเรื่องสมบูรณ์..
1 มีนา มีเมลล์ขอรายละเอียดยืนยันตัวตน
2 มีนา มีเมลล์ขอรายละเอียดบัญชีธนาคาร สำหรับการโอนเงินคืน
4 มีนา มีเมลล์ ยืนยันข้อมูลที่เราส่งไป และเรื่องอยู่ระหว่างการดำเนินการใช้เวลาประมาณ 30-45 วัน

*จะถามว่ามีใครได้เงินคืนจากการยกเลิกเที่ยวบินไป-กลับ ญี่ปุ่น 
  เพราะสถานการณ์ Covid-19 ช่วงต้นมีนา 63 นี้บ้างแล้วครับ? (เที่ยวบินวันไหน ยื่นเรื่องวันที่เท่าไร)
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
Osaka เดินทาง 31 มี.ค. - 4 เม.ย.
29 ก.พ.  ส่งเคส#1 ขอเครดิต (แต่ในเคสดันเลขบุ๊คกิ้งหาย)
10 มี.ค.  ได้รับเมล XJ 611 has been cancelled
12 มี.ค.  ส่งเคส#2 ไปใหม่ขอ full refund + ติดต่อ allstar ให้ช่วยยกเลิกเคสที่ขอเครดิต
12 มี.ค.  ได้รับเมลมาขอให้ส่งเลขบุ๊คกิ้งเคส#1 เพื่อจะทำการคืนเครดิตให้ (แต่ผมไม่ได้ตอบเมล)
16 มี.ค.  ได้รับเมลแจ้งเตือนให้ส่งเลขบุ๊คกิ้งกลับไปภายใน 3 วันก่อน ผมจึงตอบเมลกลับไปว่าผมขอยกเลิกเคสนี้กับทาง allstar ไปแล้ว และได้ยื่นเคสใหม่#2 ไปแล้วเมื่อเช้า ขอให้ช่วยพิจารณาเคสใหม่#2 แทนได้ไหม
18 มี.ค.  ได้รับเมลแจ้งกลับมาว่าส่งเรื่องให้ธนาคารดำเนินการแล้ว รอ 15 วันทำการ
23 มี.ค.  เช็คยอดบัตรเครดิตเจอว่ามียอดเงินกลับเข้าบัตรแล้ว (แต่สถานะเคสใน BIG Member ยังเป็น in progress อยู่จนถึงตอนนี้เลย)

29 ก.พ. --> 23 มี.ค. = 23 วัน
12 มี.ค. --> 23 มี.ค. = 11 วัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่