ผมจองตั๋วเครื่องบินของ นกสกูต ไปญี่ปุ่นช่วงปลายมีนา 2563 พอมีเหตุการณ์โควิด เที่ยวบินถูกยกเลิกมีเมล์มาให้ขอรีฟันด์ผ่านกูเกิลฟอร์ม พอเข้าไปกรอกก็แค่มีข้อความบอกว่าได้รับข้อความแล้วแต่ไม่มีอีเม์มายืนยันใดๆเลย หลังจากนั้นสองวันก็มีอีเมล์มาแจ้งให้เลื่อนไฟลต์เป็นวันอื่นอีกสองรอบ โทรหาคอลเ็นเตอร์ติดแล้วก็ไม่มี จนท.มารับสาย รอสายยี่สิบนาทีก็สองครั้งแล้ว (ทั้งๆที่จะติดต่อก็มีค่าธรรมเนียมให้บริการด้วย) แล้วนี่ถ้าถึงกำหนดบินจริงแล้วยังคอนเฟิร์มเรื่องขอรีฟันด์ไม่ได้จะยังได้เงินคืนมั้ย มีคำแนะนำมั้ยครับว่าต้องทำยังไง เข็ดแล้วกับสายการบินนี้
ขั้นตอนการขอ refund ของ nokscoot