แอพธนาคารบัวหลวงเข้าไม่ได้ ติดต่อไม่ได้

รบกวนเข้าหน้าที่ช่วยชี้แจงถึงกรณีเข้าแอพพลิเคชั่นของธนาคารไม่ได้ด้วยนะค่ะ ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร แล้วจะสามารถใช้งานได้ตามปกติเมื่อไหร่ ดิฉันต้องทำรายการธุรกรรมทางการเงินผ่านแอพก็ไม่สามารถเข้าแอพได้ ติดต่อเบอร์ 1333 ก็สายไม่ว่าง ติดต่อเบอร์ 02-6455555 ถือสายเพื่อติดต่อโอเปอเรเตอร์ตั้งนาน มีแต่ระบบอัตโนมัติแจ้งว่าพนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สาย รอจน 12 นาที อยู่ๆ ระบบเด้งบอกท่านกดหมายเลขไม่ถูกต้องเกินจำนวนที่ระบุ แล้วสายก็ตัดไป คือแย่อ่ะ เสียทั้งเวลา เสียทั้งค่าโทรกลับไม่ได้รับบริการใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่