วันนี้เปลี่ยนลูกกับเสื้อใหม่ เนื่องจากมีอาการแรงบิดรอบต่ำไม่ดี เลยคิดว่าน่าจะแหวนหลวมแล้ว เลยเปลี่ยนทั้งเสื้อไป 125cc เลย จากเดิม 110
พอเปิดมาดูเสื้อกับลูก เขม่าเกาะ หนาเลย เลยสงสัยว่ามาจากไหน ระหว่าง จูนไม่ดีหนาไป หรือแหวนหลวม แล้วน้ำมันเครื่องทะลุขึ้นมาห้องเผาไหม้
รถคันนี้ใช้งานวันละ 80โล ขี่ยาวต่อเนื่อง 60-80 ชั่วโมงนึง สองครั้งเช้าเย็น ระยะไมล์ตอนเปลี่ยนเกือบ 40k โล แล้วครับ ถอดของเก่าออกมาเอาแหวนใส่กลับเข้าไปแล้ว วัดช่องแหวน ได้ราวๆ 0.3 มม ผิวเสื้อดูปกติครับ(น่าจะเอาไปคว้านต่อ)
นอกจากนี้ ที่รู้สึกผิดสังเกตคือ ชุดแหวนกวาดน้ำมันเครื่อง มันฝืดๆ
ลูกสูบกับเสื้อสูบ เขม่าเกาะเยอะแบบนี้ อาการ ของอะไรครับ
พอเปิดมาดูเสื้อกับลูก เขม่าเกาะ หนาเลย เลยสงสัยว่ามาจากไหน ระหว่าง จูนไม่ดีหนาไป หรือแหวนหลวม แล้วน้ำมันเครื่องทะลุขึ้นมาห้องเผาไหม้
รถคันนี้ใช้งานวันละ 80โล ขี่ยาวต่อเนื่อง 60-80 ชั่วโมงนึง สองครั้งเช้าเย็น ระยะไมล์ตอนเปลี่ยนเกือบ 40k โล แล้วครับ ถอดของเก่าออกมาเอาแหวนใส่กลับเข้าไปแล้ว วัดช่องแหวน ได้ราวๆ 0.3 มม ผิวเสื้อดูปกติครับ(น่าจะเอาไปคว้านต่อ)
นอกจากนี้ ที่รู้สึกผิดสังเกตคือ ชุดแหวนกวาดน้ำมันเครื่อง มันฝืดๆ