จอง รร.ที่ Kyoto ผ่าน Booking.com แบบไม่สามารถรับเงินคืนได้
วันนี้ได้รับอีเมล จากที่พัก ว่าให้เราเข้าไปทำการ ยกเลิกการจอง ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านทาง www.booking.com
เราเข้าไปที่เวป แต่มันขึ้นว่า ไม่สามารถรับเงินคืนได้ เลยไม่กล้า ยกเลิกการจอง
โทรหา call center booking 027873013 รอสายนานพอสมควร แต่รอได้ แจ้ง booking no. & Pin code กับ พนง. น้องน่ารักมาก
น้องบอกว่ารอสักครู่นะคะ (รอน้องทำรายการประมาณ 10 นาที) น้องกลับมาบอกว่า
คุณลูกค้าไม่ต้องทำอะไรแล้วนะคะ หนูทำการยกเลิกการจองให้แล้ว ลองตรวจสอบอีเมลยืนยันการคืนเงินจาก รร.
รอประมาณ 2 อาทิตย์ถ้ายังไม่มีเงินคืนเข้า บช.บัตรเครดิต ติดต่อกลับมานะคะ พนง.จะช่วยตามเรื่องให้
หลังจากนั้น 2 นาที ได้อีเมลยืนยัน ดีใจมากขอบคุณจากใจ ทั้ง รร. ทั้ง booking รอให้สถานการณ์เข้าสู่ภาวะปกติ จะใช้บริการแน่นอน
Booking.com call center กรณียกเลิกการจองแบบไม่สามารถรับเงินคืนได้ คือ ดีงามมาก
วันนี้ได้รับอีเมล จากที่พัก ว่าให้เราเข้าไปทำการ ยกเลิกการจอง ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านทาง www.booking.com
เราเข้าไปที่เวป แต่มันขึ้นว่า ไม่สามารถรับเงินคืนได้ เลยไม่กล้า ยกเลิกการจอง
โทรหา call center booking 027873013 รอสายนานพอสมควร แต่รอได้ แจ้ง booking no. & Pin code กับ พนง. น้องน่ารักมาก
น้องบอกว่ารอสักครู่นะคะ (รอน้องทำรายการประมาณ 10 นาที) น้องกลับมาบอกว่า
คุณลูกค้าไม่ต้องทำอะไรแล้วนะคะ หนูทำการยกเลิกการจองให้แล้ว ลองตรวจสอบอีเมลยืนยันการคืนเงินจาก รร.
รอประมาณ 2 อาทิตย์ถ้ายังไม่มีเงินคืนเข้า บช.บัตรเครดิต ติดต่อกลับมานะคะ พนง.จะช่วยตามเรื่องให้
หลังจากนั้น 2 นาที ได้อีเมลยืนยัน ดีใจมากขอบคุณจากใจ ทั้ง รร. ทั้ง booking รอให้สถานการณ์เข้าสู่ภาวะปกติ จะใช้บริการแน่นอน