สืบเนื่องจากกระทู้นี้
https://ppantip.com/topic/39722143
ดิฉันถ่อไปถึงช้อปเพื่อแจ้งย้ายค่ายออกสามครั้ง ปิดบิลสามรอบ ประกอบกับโทรติดต่อ call center/แชทถาม true care/หลังไมค์กับintelligence
สุดท้ายไม่ได้เรื่อง เรื่องไม่คืบ คำว่า "จะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง" ไม่มีอยู่จริง ขอยอมแพ้ปิดเบอร์ ไปเปิดเบอร์กับค่ายใหม่เลยจะได้จบๆ
แต่แหมมมม ทีแบบนี้ดำเนินการไวปิดให้ภายในวันนั้น ขาก้าวออกจากช้อปไม่ทันไร สัญญาณโดนตัดเลย
ว่าแต่การอ้างว่าเบอร์นี้ได้รับสิทธิพิเศษ แต่เจ้าของเบอร์ปฏิเสธแล้วยังไม่ยอมย้ายค่ายให้ถือว่าเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่า?
รู้สึกไม่โอเคกับการยัดเยียดโปรโมชั่นนี้จริงๆ
ไม่ทราบว่ามีวิธีเรียกร้องให้ truemove H ออกมารับผิดชอบไหมคะ
ดิฉันร้องเรียนกสทช.ไปเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่ส่วนตัวคิดว่าระยะเวลาการดำเนินการนานเกินไป ต้องการเห็นแนวทางการแก้ไขที่เป็นรูปธรรมมากกว่าลมปากของจนท. truemove H
สุดท้ายนี้...
ห่วยแตกมากค่ะ
ห่วยที่แท้ทรู
ลาขาดนะคะ ดิฉันคงไม่กลับไปใช้บริการค่ายนี้อีกแน่ๆ
ห่วยที่แท้ True
ดิฉันถ่อไปถึงช้อปเพื่อแจ้งย้ายค่ายออกสามครั้ง ปิดบิลสามรอบ ประกอบกับโทรติดต่อ call center/แชทถาม true care/หลังไมค์กับintelligence
สุดท้ายไม่ได้เรื่อง เรื่องไม่คืบ คำว่า "จะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง" ไม่มีอยู่จริง ขอยอมแพ้ปิดเบอร์ ไปเปิดเบอร์กับค่ายใหม่เลยจะได้จบๆ
แต่แหมมมม ทีแบบนี้ดำเนินการไวปิดให้ภายในวันนั้น ขาก้าวออกจากช้อปไม่ทันไร สัญญาณโดนตัดเลย
ว่าแต่การอ้างว่าเบอร์นี้ได้รับสิทธิพิเศษ แต่เจ้าของเบอร์ปฏิเสธแล้วยังไม่ยอมย้ายค่ายให้ถือว่าเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่า?
รู้สึกไม่โอเคกับการยัดเยียดโปรโมชั่นนี้จริงๆ
ไม่ทราบว่ามีวิธีเรียกร้องให้ truemove H ออกมารับผิดชอบไหมคะ
ดิฉันร้องเรียนกสทช.ไปเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่ส่วนตัวคิดว่าระยะเวลาการดำเนินการนานเกินไป ต้องการเห็นแนวทางการแก้ไขที่เป็นรูปธรรมมากกว่าลมปากของจนท. truemove H
สุดท้ายนี้...
ห่วยแตกมากค่ะ
ห่วยที่แท้ทรู
ลาขาดนะคะ ดิฉันคงไม่กลับไปใช้บริการค่ายนี้อีกแน่ๆ