มีร้านชื่อ SM Sun Shop ส่งข้อความมาต่อว่าเนื่องจากผมทำการยกเลิกสินค้าจำนวน 1 ชิ้นคือแว่นกันแดด(สั่งไม่ถึง1ชั่วโมง)เนื่องจากดูข่าวการแพร่ระบาดของโรคติดต่อโควิด19 และเกรงว่าจะมีความเสี่ยงหากออกไปรับสินค้าในสถานที่ๆมีคนพลุกพล่าน กลับถูกแชทมาต่อว่าต่างๆนาๆทำให้เสียความรู้สึกและะเสียใจไม่อยากสั่งสินค้าอีกครับ
รบกวนด้วยครับ
ร้องเรียนร้านค้าใน Lazada ต้องทำยังไงครับ
รบกวนด้วยครับ