คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณstaple
แอดมินดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนแจ้งเป็นหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดกับคุณสมาชิกด้วยนะคะ
Customer Care Team
แอดมินดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนแจ้งเป็นหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดกับคุณสมาชิกด้วยนะคะ
Customer Care Team
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ร้องเรียน ลาซาด้า
ติดต่อร้านผู้ขายชื่อ Phonesale ร้านให้ส่งเคลม เพื่อจัดส่งเครื่องใหม่มาแทน โดยจะเริ่มระยะเวลาการประกันให้ใหม่ ส่งคืนไปตั้งแต่ 21 เมษายน 2562 เช็คการส่งถึงร้าน 23 เมษายน 2562 แชทถามเป็นระยะๆ ว่าได้ของที่ส่งคืนหรือยัง จนคนขายตอบรับว่าได้แล้ว จะส่งเครื่องใหม่มาให้ แต่จนบัดนี้ เงียบ ไม่ส่งของมาชดใช้
ตัดสินใจแจ้ง call center ลาซาด้า พนักงานก็บอกว่าจะติดตามให้ แล้วจะแจ้งกลับทางเมล์
ล่าสุดเมื่อวานนี้ ลาซาด้าส่งอีเมล์มาบอกว่า ให้ส่งแชทติดต่อกลับผู่ขายโดยตรง... สรุปว่า ลาซาด้าไม่ได้ช่วยอะไรเลย ไม่รับผิดชอบอะไรเลยสินะ