ร้องเรียน ลาซาด้า

ซื้อโทรศัพท์ผ่านลาซาด้า เมื่อปลายมีนาคม 2562 เวลาไม่ถึงเดือน เครื่องมีปัญหา เข้าไปดูวิธีการแก้ปัญหาของลาซาด้าในแอพฯ ปรากฏว่า ลาซาด้าให้แชทตรงกับคนขาย 

ติดต่อร้านผู้ขายชื่อ Phonesale ร้านให้ส่งเคลม เพื่อจัดส่งเครื่องใหม่มาแทน โดยจะเริ่มระยะเวลาการประกันให้ใหม่ ส่งคืนไปตั้งแต่ 21 เมษายน 2562  เช็คการส่งถึงร้าน 23 เมษายน 2562 แชทถามเป็นระยะๆ ว่าได้ของที่ส่งคืนหรือยัง จนคนขายตอบรับว่าได้แล้ว จะส่งเครื่องใหม่มาให้ แต่จนบัดนี้ เงียบ ไม่ส่งของมาชดใช้

ตัดสินใจแจ้ง call center ลาซาด้า พนักงานก็บอกว่าจะติดตามให้ แล้วจะแจ้งกลับทางเมล์ 

ล่าสุดเมื่อวานนี้ ลาซาด้าส่งอีเมล์มาบอกว่า ให้ส่งแชทติดต่อกลับผู่ขายโดยตรง... สรุปว่า ลาซาด้าไม่ได้ช่วยอะไรเลย ไม่รับผิดชอบอะไรเลยสินะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณstaple

แอดมินดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนแจ้งเป็นหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดกับคุณสมาชิกด้วยนะคะ

Customer Care  Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่