ปล. ซื้อ 16/03/63 เวลาประมาน เกือบหกโมงเย็นเราเดินไปที่ศูนย์บริการ AIS ที่ห้างเดอะมอลล์โคราช ตอนซื้อพนักงานเบิกเครื่องออกมา เราจ่ายเงิน พนักงานให้ย้ายเคาเตอร์เพื่อมาเช็คเครื่อง พนักงานงานแกะเครื่องจากกล่อง แล้วหยิบให้เราเช็คเครื่องรอบนอก แต่ไม่ให้เปิดเครื่องและไม่ให้เปิดลอกฟิล์มที่ติดมากับหน้าจอ เราเลยดูแค่รอบๆตัวเครื่องเห็นไม่มีรอยใดๆ เลยส่งเครื่องให้พนักงาน พนักงานขอซิมกับเราเพื่อใส่เครื่อง แล้วเปิดเครื่อง เช็คเสียง สั่น การเข้าเน็ต แล้ว บอกเรา ว่าเครื่องใช้ได้ปกติ หลังจากนั้นส่งเครื่องมาให้เราลองโทรเข้าออก แต่บอกเราว่า เสียงจะเบาหน่อยนะ เพราะยังไม่ได้ลอกฟิล์มข้างหน้าออก เราก้อลองโทรโดยบอกกับพนักงานว่า งั้นขอยกฟิมขึ้นแค่นิดเดว (**ย้ำว่าแค่นิดเดียวจริงๆ**) พอเราลองโทรได้ยินเสียงปกติ เราก็ยื่นเครื่องให้พนักงาน พนักงานบอกเราตอนเช็คเครื่องว่าถ้าออกจากที่นี่ไปแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ แต่ใครจะรู้ค่ะ หลังจากที่เรากลับมาที่ร้านประมาณ 20 นาที เราจะติดฟิล์ม เราลอกฟิล์มที่ติดมากับเครื่องออก เราเห็นรอย ซึ่งเป็นรอยที่เราไม่ได้ทำ เราจึงรีบโทรเข้า 1148 แจ้งเอาไว้ เรารีบขับรถไปที่ศูนย์บริการ เขาปัดความรับผิดชอบไม่เปลี่ยนเครื่องให้ บอกว่าไม่ใช่ความผิดของเค้ามาบอกว่าเราเปนคนทำ ถ้าเราทำจริงเราไม่กล้าบากหน้าเข้าไปหรอกค่ะ เราเจอพนักงานคนเช็คเครื่องบอกเราว่า ลค.ก้อยกฟิล์มขึ้นครึ่งจอ เราเถียงขาดใจเลยค่ะ บอกว่าที่นี่มีกล้องให้เปิดดูเลยค่ะ ว่าเรายกฟิมล์ แค่นิดเดียวจิงๆ พนง.เค้าเงียบไป เราเลยตอบไปว่า ในเมื่อไม่ให้เปิดจอดู แล้วยกฟิล์มดู เราจะเห็นรอยได้อย่างไร ยังมีหน้ามาบอกอีกว่า ถ้าทำเรื่องส่งเคลมไป ยังไงก็ไม่ได้เปลี่ยนเครื่อง ซึ่งถ้าเป็นเครื่องราคา ถูก เราจะไม่เสียดาย แต่นี้เครื่องราคาครึ่งแสนนะคะ เงินไม่ได้เสียดายแต่เสียความรู้สึกกับค่ายๆนี้มาก ใครจะซื้อกรุณาดูและศึกษาดีๆนะคะ จะได้ไม่เสียความร็สึกอย่างเรา เราแค่ต้องการแค่ให้ศูนย์บริการรับผิดชอบ ไม่ได้ไปขอเงินคืน เรารู้สึกแย่มากๆกับที่นี่
ดูรูปตามลิงค์
https://postimg.cc/gallery/3f91ze7bw/2b155530/
เพิ่งซื้อ Iphone 11 Pro MAX 256GB สีดำศูนย์บริการ AIS ตอนเย็นวันนี้ 16/3/63 มีปัญหา หน้าจอมีรอยถลอก จะทำไงดี
ดูรูปตามลิงค์
https://postimg.cc/gallery/3f91ze7bw/2b155530/