สวัสดีครับทุกคน
เข้าเรื่องเลย
(วันที่ 28/07/63) ผมซื้อ ipad gen 7 / 128 GB
จากโรบินสันลาดกระบัง เครื่องใช้งานปกติ
ไปติดฟิล์ม ซื้อเคสเรียบร้อย
(วันที่ 29/07/63) ตอนเช้า หน้าจอเปิดไม่ติด ชาจเข้า(เครื่องร้อน) เเต่จอไม่เเสดงผล
พอ 9.00 น. ผมโทรไปหา Support ของ apple เเก้ปัญหาเบื้องต้นกดปุ่ม โฮม+เปิดเครื่องค้าง นาน 30 วิไม่มีอะไรขึ้น
Support เเจ้ง ให้ไป icareใกล้สุด ซึ่งเป็นที่ The mall บางกะปิ
พอไปถึงศูนย์ Icare พนักงานพูดดีเช็คทุกอย่าง เเต่จอไม่ติดเหมือนเดิมละส่งศูนย์ใหญ่ ก่อนส่งพนักงานบอกว่า
( ขออนุญาตลอกฟิล์มออกนะค่ะ )
ผมคิดในใจ พึ่งซื้อมาวันเดียว ติดฟิล์มวันเดียว เคลมส่งศูนย์ โดนลอกฟิล์ม
เข้าใจบางคนที่อ่านเเบบเเค่เงินไม่กี่บาทเเต่มันก็เงินครับ
เเบบนี้ใครรับผิดชอบกับฟิล์มกระจกที่ติดไป ? Appel? Icare ?
ช่วยให้คำตอบผมทีครับ 😂
ซื้อ ipad วันที่ 28 เข้าศูนย์ 29 ประเดิมเเบจ๊วดๆ 😑
เข้าเรื่องเลย
(วันที่ 28/07/63) ผมซื้อ ipad gen 7 / 128 GB
จากโรบินสันลาดกระบัง เครื่องใช้งานปกติ
ไปติดฟิล์ม ซื้อเคสเรียบร้อย
(วันที่ 29/07/63) ตอนเช้า หน้าจอเปิดไม่ติด ชาจเข้า(เครื่องร้อน) เเต่จอไม่เเสดงผล
พอ 9.00 น. ผมโทรไปหา Support ของ apple เเก้ปัญหาเบื้องต้นกดปุ่ม โฮม+เปิดเครื่องค้าง นาน 30 วิไม่มีอะไรขึ้น
Support เเจ้ง ให้ไป icareใกล้สุด ซึ่งเป็นที่ The mall บางกะปิ
พอไปถึงศูนย์ Icare พนักงานพูดดีเช็คทุกอย่าง เเต่จอไม่ติดเหมือนเดิมละส่งศูนย์ใหญ่ ก่อนส่งพนักงานบอกว่า
( ขออนุญาตลอกฟิล์มออกนะค่ะ )
ผมคิดในใจ พึ่งซื้อมาวันเดียว ติดฟิล์มวันเดียว เคลมส่งศูนย์ โดนลอกฟิล์ม
เข้าใจบางคนที่อ่านเเบบเเค่เงินไม่กี่บาทเเต่มันก็เงินครับ
เเบบนี้ใครรับผิดชอบกับฟิล์มกระจกที่ติดไป ? Appel? Icare ?
ช่วยให้คำตอบผมทีครับ 😂