ผมจองเข้าพักที่ La a natu bed & bakery
ในวันศุกร์ที่ 17 - อาทิตย์ 19 เมษายน 2563
ผ่านเวปไซต์ www.Hotels.com
ห้อง Beach Front Suite (Loft Suite) ในราคา 19,200 บาท
โดยในเวปไซต์นี้ มีการรับประกันราคา
กล่าวคือ หากเจอราคาที่ถูกกว่าจากที่ใดก็ตาม
ทางเวปไซต์จะคืนเงินส่วนต่างให้
รายละเอียดดังนี้
https://th.hotels.com/customer_care/pillar/price_guarantee.html
อย่างไรก็ตาม วันหนึ่งผมพบว่า
ทาง facebook ของ la a natu bed & bakery
มีการตั้งราคาที่ถูกกว่า ดังนี้
https://www.facebook.com/173503386060131/posts/2811705342239909/
กล่าวคือ Loft Suite : วันจันทร์ - พฤหัสฯ 11,899 บาท
เข้าพักวันศุกร์ - อาทิตย์ ชำระเพิ่ม 1,000 บาท / คืน
ช่วงการเข้าพัก : 21 มีนาคม - 30 เมษายน 2563
นอกจากนี้ยังแถม Afternoon tea 1 set เพิ่มให้ด้วย
https://www.facebook.com/laanatubb/photos/pcb.2811705342239909/2811700338907076/?type=3&theater
ซึ่งผมได้ทำการแจ้งร้องเรียนการประกันราคา
ไปยัง hotels.com ทาง website ที่รับประกันราคานี้
https://th.hotels.com/customer_care/pillar/price_guarantee.html
และทำการอธิบายรายละเอียดเพิ่มเติม
ผ่านทาง e-mail หลายต่อหลายครั้ง
แต่เจ้าหน้าที่ไม่พยายามช่วยเหลือ
และไม่ทำความเข้าใจในสิ่งที่ผมสื่อสาร
จนวันนี้ 13 มีนาคม 2563
ผมได้โทรศัพท์แจ้งกับทางเบอร์โทรศัพท์
ของ hotels.com คือ +6627873350
เพื่อการันตีราคา ไม่ใช่ยกเลิก หรือเลื่อนพัก
ซึ่งใช้เวลารอสายนาน 49 นาทีกว่า !!!
สุดท้ายมีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงมารับสาย
แจ้งว่าชื่อ นิชา
(ถามแล้ว แต่ไม่ยอมบอกนามสกุล)
โดยคุณนิชา ได้บอกผมว่า คำว่ารับประกันราคา
คือต้องมีรายละเอียดการเข้าพักตรงวันนั้น คือ 17-19 เมษายน
ไม่สามารถบอกเป็นช่วงการเข้าพัก : 21 มีนาคม - 30 เมษายน 2563 เท่านั้น
ทั้งที่จริง ๆ แล้ว ทั้งสองช่วงเวลาก็เป็นเรื่องเดียวกัน
รวมถึง คุณนิชาทราบและเข้าใจปัญหาของผมว่าเป็นเรื่องจริง
แต่ไม่สามารถแก้ไขให้ได้ โดยอ้างว่าติดที่ตัวหนังสือ
สุดท้ายผมขอคุยกับ supervisor
คุณนิชา ก็อ้างว่า supervisor ติดสายอื่น
ต้องรอสายนานอีกหลายชั่วโมง
โดยระหว่างคุย คุณนิชา ก็เน้นแต่ฟัง ไม่ตอบ
เงียบหายเป็นระยะ จนผมต้องเช็คว่ายังมีคนฟังมั้ย
แล้วในที่สุดคุณนิชาก็ตัดสายผมทิ้งไปเอง !!!
รวมเวลาคุย 1 ชั่วโมง 35 นาที 8 วินาที
โดยที่ทางผมไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย
สรุปทั้งหมดที่โพสต์ในวันนี้คือ
1. ขอแนะนำให้ อย่าใช้ Hotels.com เพราะเรื่องการประกันราคาที่เขียนไว้นั้น ไม่มีจริง เป็นเพียงการเล่นลิ้นตามตัวอักษรเท่านั้น
2. บริการหลังการขาย customer service ของ Hotels.com แย่มาก ไม่ตั้งใจ ไม่พยายาม ไม่ใส่ใจที่จะเข้าใจปัญหาของลูกค้า
3. การโทรศัพท์ไปหา Hotels.com เสียเวลานานมาก เสียค่าโทรศัพท์มาก เสียอารมณ์ และไม่ได้ประโยชน์ใดกลับมา
จาก...ลูกค้าที่ใช้ Hotels.com มานานหลายครั้ง
และในอดีตเคยเถียงกับเพื่อนว่าเวปไซต์นี้ดีกว่า agoda , booking ฯลฯ
ผิดหวังกับ Hotels.com จริง ๆ ครับ
ปล. ขอแนะนำว่า ต่อไปเราควรเช็คราคากับทางเวปไซต์โรงแรมก่อนทำการจองผ่าน app เหล่านี้เสมอครับ
อย่าหลงเชื่อ การรับประกันราคาของ Hotels.com
ในวันศุกร์ที่ 17 - อาทิตย์ 19 เมษายน 2563
ผ่านเวปไซต์ www.Hotels.com
ห้อง Beach Front Suite (Loft Suite) ในราคา 19,200 บาท
โดยในเวปไซต์นี้ มีการรับประกันราคา
กล่าวคือ หากเจอราคาที่ถูกกว่าจากที่ใดก็ตาม
ทางเวปไซต์จะคืนเงินส่วนต่างให้
รายละเอียดดังนี้
https://th.hotels.com/customer_care/pillar/price_guarantee.html
อย่างไรก็ตาม วันหนึ่งผมพบว่า
ทาง facebook ของ la a natu bed & bakery
มีการตั้งราคาที่ถูกกว่า ดังนี้
https://www.facebook.com/173503386060131/posts/2811705342239909/
กล่าวคือ Loft Suite : วันจันทร์ - พฤหัสฯ 11,899 บาท
เข้าพักวันศุกร์ - อาทิตย์ ชำระเพิ่ม 1,000 บาท / คืน
ช่วงการเข้าพัก : 21 มีนาคม - 30 เมษายน 2563
นอกจากนี้ยังแถม Afternoon tea 1 set เพิ่มให้ด้วย
https://www.facebook.com/laanatubb/photos/pcb.2811705342239909/2811700338907076/?type=3&theater
ซึ่งผมได้ทำการแจ้งร้องเรียนการประกันราคา
ไปยัง hotels.com ทาง website ที่รับประกันราคานี้
https://th.hotels.com/customer_care/pillar/price_guarantee.html
และทำการอธิบายรายละเอียดเพิ่มเติม
ผ่านทาง e-mail หลายต่อหลายครั้ง
แต่เจ้าหน้าที่ไม่พยายามช่วยเหลือ
และไม่ทำความเข้าใจในสิ่งที่ผมสื่อสาร
จนวันนี้ 13 มีนาคม 2563
ผมได้โทรศัพท์แจ้งกับทางเบอร์โทรศัพท์
ของ hotels.com คือ +6627873350
เพื่อการันตีราคา ไม่ใช่ยกเลิก หรือเลื่อนพัก
ซึ่งใช้เวลารอสายนาน 49 นาทีกว่า !!!
สุดท้ายมีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงมารับสาย
แจ้งว่าชื่อ นิชา
(ถามแล้ว แต่ไม่ยอมบอกนามสกุล)
โดยคุณนิชา ได้บอกผมว่า คำว่ารับประกันราคา
คือต้องมีรายละเอียดการเข้าพักตรงวันนั้น คือ 17-19 เมษายน
ไม่สามารถบอกเป็นช่วงการเข้าพัก : 21 มีนาคม - 30 เมษายน 2563 เท่านั้น
ทั้งที่จริง ๆ แล้ว ทั้งสองช่วงเวลาก็เป็นเรื่องเดียวกัน
รวมถึง คุณนิชาทราบและเข้าใจปัญหาของผมว่าเป็นเรื่องจริง
แต่ไม่สามารถแก้ไขให้ได้ โดยอ้างว่าติดที่ตัวหนังสือ
สุดท้ายผมขอคุยกับ supervisor
คุณนิชา ก็อ้างว่า supervisor ติดสายอื่น
ต้องรอสายนานอีกหลายชั่วโมง
โดยระหว่างคุย คุณนิชา ก็เน้นแต่ฟัง ไม่ตอบ
เงียบหายเป็นระยะ จนผมต้องเช็คว่ายังมีคนฟังมั้ย
แล้วในที่สุดคุณนิชาก็ตัดสายผมทิ้งไปเอง !!!
รวมเวลาคุย 1 ชั่วโมง 35 นาที 8 วินาที
โดยที่ทางผมไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย
สรุปทั้งหมดที่โพสต์ในวันนี้คือ
1. ขอแนะนำให้ อย่าใช้ Hotels.com เพราะเรื่องการประกันราคาที่เขียนไว้นั้น ไม่มีจริง เป็นเพียงการเล่นลิ้นตามตัวอักษรเท่านั้น
2. บริการหลังการขาย customer service ของ Hotels.com แย่มาก ไม่ตั้งใจ ไม่พยายาม ไม่ใส่ใจที่จะเข้าใจปัญหาของลูกค้า
3. การโทรศัพท์ไปหา Hotels.com เสียเวลานานมาก เสียค่าโทรศัพท์มาก เสียอารมณ์ และไม่ได้ประโยชน์ใดกลับมา
จาก...ลูกค้าที่ใช้ Hotels.com มานานหลายครั้ง
และในอดีตเคยเถียงกับเพื่อนว่าเวปไซต์นี้ดีกว่า agoda , booking ฯลฯ
ผิดหวังกับ Hotels.com จริง ๆ ครับ
ปล. ขอแนะนำว่า ต่อไปเราควรเช็คราคากับทางเวปไซต์โรงแรมก่อนทำการจองผ่าน app เหล่านี้เสมอครับ