ตามหัวข้อเลยครับ
เราโทรสอบถามสินค้าจาก BNN Online วันที่ 22 เมษายน 2563 เพื่อเช็คว่าสินค้าที่จะตรงตามที่ต้องการไม๊ เจ้าหน้าที่บอกว่าใช้งานได้เราเลยสั่งซื้อ
สินค้ามาวันที่ 23 เมษายน 2563 (เร็วดี แต่คนส่งของคือส่งจริงๆ มาถึง วาง แล้วก็ไป)
เราเช็คสินค้าว่าเป็นไปตามที่คุยกันไม๊ แต่มันไม่ตรงกับที่คุยไว้ ก็
เลยโทรสอบถาม (เย็นวันที่ 23 เมษายน 2563) เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ และแจ้งว่าจะแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
24 เมษายน 2563 หายเงียบไปเลยทั้งวัน
25 เมษายน 2563 ก็ยังเงียบอยู่
26 เมษายน 2563 เราว่ามันนานไปแล้ว เลยโทรไปถามใหม่ เจอเจ้าหน้าที่คนใหม่ ก็แจ้งไปว่าเราเคยโทรแจ้งแล้ว เค้าก็รับทราบและให้เรา แอดไลน์
@bnnonline เพื่อแจ้งเรื่องขอคืนสินค้า เนื่องจากไม่ตรงตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งเอาไว้
เราแอดไป ส่งข้อมูลให้ ขึ้นว่า read แต่ไม่ตอบ
27 เมษายน 2563 หายเงียบ
28 เมษายน 2563 รอจนบ่าย ก็ไม่มีใครตอบกลับมา เราโทรกลับไปอีกครั้ง เจอเจ้าหน้าที่คนใหม่ (คนที่ 3 ละ) แจ้งเหมือนเดิม เค้าก็ให้เรา แอดไลน์ไปใหม่ @com7_service เพื่อแจ้งเรื่อง และคุยกับเจ้าหน้าที่ (คิดว่าเราตั้งค่าผิด เลยทำไม่ได้) เราก็ทำตามขั้นตอนที่เจ้าหน้าที่ให้มา และถ่ายรูปส่งให้เค้าทางไลน์ มันก็ยังไม่ได้อยู่ดี เจ้าหน้าที่เลยแจ้งให้ติดต่อ "บริการหลังการขาย: 02-017-7778" เราก็โทรไป เค้าก็ให้เราแอดไลน์ @bnnonline อีกรอบ เราก็บอกเราแจ้งแล้ว แต่ไม่มีคนตอบ ก็เลยเปลี่ยนทางใหม่ ส่งอีเมลไปที่ Email : customer_support@comseven.com (ถามเจ้าหน้าที่แล้วว่านานแค่ไหนจะมีเจ้าหน้าที่ตอบกลับ ได้รับข้อมูลว่าภายใน 1-2 วัน) เราก็ส่งเรื่องไป ซักพักมีเมลตอบกลับ แจ้งเราว่าให้เราไปแจ้งเรื่องที่แผนกบริการลูกค้าแทนที่ Email : cs@comseven.com หรือ Line ID : bnnonline เราก็โอเค ส่งเมลไปใหม่ แล้วก็รอ
29 เมษายน 2563 รอ รอได้ เพราะยังอยู่ใน 1-2 วัน
30 เมษายน 2563 เริ่มรอไม่ได้แล้ว เพราะต้องใช้งาน แต่โทรไปก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยซักคน มีแต่ระบบตอบรับ "กำลังโอนสายให้เจ้าหน้าที่........" แล้วสัญญาณก็หายไป
คืออย่างไร ราคาสินค้าอาจจะไม่มาก ไม่กี่พันบาท แต่ก็เงินนะ คืนได้ไม่ได้อย่างไร ทำไมไม่บอก ให้รอทำไม เสียเวลา งานก็เสียหาย
ฺBNN Online เจ๊งไปรึยัง
เราโทรสอบถามสินค้าจาก BNN Online วันที่ 22 เมษายน 2563 เพื่อเช็คว่าสินค้าที่จะตรงตามที่ต้องการไม๊ เจ้าหน้าที่บอกว่าใช้งานได้เราเลยสั่งซื้อ
สินค้ามาวันที่ 23 เมษายน 2563 (เร็วดี แต่คนส่งของคือส่งจริงๆ มาถึง วาง แล้วก็ไป)
เราเช็คสินค้าว่าเป็นไปตามที่คุยกันไม๊ แต่มันไม่ตรงกับที่คุยไว้ ก็
เลยโทรสอบถาม (เย็นวันที่ 23 เมษายน 2563) เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ และแจ้งว่าจะแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
24 เมษายน 2563 หายเงียบไปเลยทั้งวัน
25 เมษายน 2563 ก็ยังเงียบอยู่
26 เมษายน 2563 เราว่ามันนานไปแล้ว เลยโทรไปถามใหม่ เจอเจ้าหน้าที่คนใหม่ ก็แจ้งไปว่าเราเคยโทรแจ้งแล้ว เค้าก็รับทราบและให้เรา แอดไลน์
@bnnonline เพื่อแจ้งเรื่องขอคืนสินค้า เนื่องจากไม่ตรงตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งเอาไว้
เราแอดไป ส่งข้อมูลให้ ขึ้นว่า read แต่ไม่ตอบ
27 เมษายน 2563 หายเงียบ
28 เมษายน 2563 รอจนบ่าย ก็ไม่มีใครตอบกลับมา เราโทรกลับไปอีกครั้ง เจอเจ้าหน้าที่คนใหม่ (คนที่ 3 ละ) แจ้งเหมือนเดิม เค้าก็ให้เรา แอดไลน์ไปใหม่ @com7_service เพื่อแจ้งเรื่อง และคุยกับเจ้าหน้าที่ (คิดว่าเราตั้งค่าผิด เลยทำไม่ได้) เราก็ทำตามขั้นตอนที่เจ้าหน้าที่ให้มา และถ่ายรูปส่งให้เค้าทางไลน์ มันก็ยังไม่ได้อยู่ดี เจ้าหน้าที่เลยแจ้งให้ติดต่อ "บริการหลังการขาย: 02-017-7778" เราก็โทรไป เค้าก็ให้เราแอดไลน์ @bnnonline อีกรอบ เราก็บอกเราแจ้งแล้ว แต่ไม่มีคนตอบ ก็เลยเปลี่ยนทางใหม่ ส่งอีเมลไปที่ Email : customer_support@comseven.com (ถามเจ้าหน้าที่แล้วว่านานแค่ไหนจะมีเจ้าหน้าที่ตอบกลับ ได้รับข้อมูลว่าภายใน 1-2 วัน) เราก็ส่งเรื่องไป ซักพักมีเมลตอบกลับ แจ้งเราว่าให้เราไปแจ้งเรื่องที่แผนกบริการลูกค้าแทนที่ Email : cs@comseven.com หรือ Line ID : bnnonline เราก็โอเค ส่งเมลไปใหม่ แล้วก็รอ
29 เมษายน 2563 รอ รอได้ เพราะยังอยู่ใน 1-2 วัน
30 เมษายน 2563 เริ่มรอไม่ได้แล้ว เพราะต้องใช้งาน แต่โทรไปก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยซักคน มีแต่ระบบตอบรับ "กำลังโอนสายให้เจ้าหน้าที่........" แล้วสัญญาณก็หายไป
คืออย่างไร ราคาสินค้าอาจจะไม่มาก ไม่กี่พันบาท แต่ก็เงินนะ คืนได้ไม่ได้อย่างไร ทำไมไม่บอก ให้รอทำไม เสียเวลา งานก็เสียหาย