ประเด็น คือ
สั่งซื้อของจากบิ๊กซี ออนไลน์ เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 หมายเลขคำสั่งซื้อ #11191D2002134499
สั่งซื้อสินค้า 9 รายการ ให้จัดส่งค่ำๆ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563
วันนี้ (วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563)
มีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อมาว่าของหมด 4 รายการ
ยังจะเอาสินค้าที่เหลือ อีก 5 รายการ หรือไม่
ถามกลับว่าถ้ารอของที่ว่าหมดจะได้เมื่อไหร่ เจ้าหน้าที่ก็ตอบไม่ได่
****** คือมีคำถามว่า ทำไมบนระบบมีสินค้าขาย แต่พอจัดส่งทำสินค้าของไม่มี*********
************* *********ไม่มีการพัฒนาระบบคลังสินค้าขึ้นมาเลย**********************
เพราะปี 2561 เคยสั่งซื้อของจากบิ๊กซี ออนไลน์ 3 รายการ มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งของหมด 2 รายการ
ถ้าจะรับอีก 1 รายการก็ส่งให้ แต่ถ้าไม่รับให้ยกเลิกการสั่งซื้อของ ผ่านมาตั้งเกือบ 2 ปี ทำไมยังเหมือนเดิม
Big C online ไม่มีการพัฒนาขึ้นมาเลย
สั่งซื้อของจากบิ๊กซี ออนไลน์ เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 หมายเลขคำสั่งซื้อ #11191D2002134499
สั่งซื้อสินค้า 9 รายการ ให้จัดส่งค่ำๆ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563
วันนี้ (วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563)
มีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อมาว่าของหมด 4 รายการ
ยังจะเอาสินค้าที่เหลือ อีก 5 รายการ หรือไม่
ถามกลับว่าถ้ารอของที่ว่าหมดจะได้เมื่อไหร่ เจ้าหน้าที่ก็ตอบไม่ได่
****** คือมีคำถามว่า ทำไมบนระบบมีสินค้าขาย แต่พอจัดส่งทำสินค้าของไม่มี*********
************* *********ไม่มีการพัฒนาระบบคลังสินค้าขึ้นมาเลย**********************
เพราะปี 2561 เคยสั่งซื้อของจากบิ๊กซี ออนไลน์ 3 รายการ มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งของหมด 2 รายการ
ถ้าจะรับอีก 1 รายการก็ส่งให้ แต่ถ้าไม่รับให้ยกเลิกการสั่งซื้อของ ผ่านมาตั้งเกือบ 2 ปี ทำไมยังเหมือนเดิม