ความคืบหน้าของทัวร์เช่าเหมาลำจอร์เจีย แอร์เอเชีย

ดิฉันจองทัวร์กับเป็นคู่สัญญากับบริษัททัวร์ ไปจอร์เจีย ในสัญญาบอกยกเลิก 30 วันคืน ร้อยเปอร์เซ็นต์
ดิฉันยกเลิกล่วงหน้า 60 วัน ไม่ติดเทศกาล ก็คิดว่าไม่มีปัญหาอะไร รอเงินคืน 
หลังจากนั้นก็ปรากฏว่าว่าทัวร์เลื่อน โดยรู้ด้วยเองจากพันทิป และ ถ้าไม่ยอมเลื่อนสมาชิกหลายคนถูกหักเงิน9000 บาท เหลือคืนมาให้400 บาท!!!
ดิฉันก็ติดตามเรื่องคืนเงิน เซลล์ก็ไม่บอกว่าคืนเท่าไหร่ และไม่บอกเรื่องประกาศจากเซนเตอร์อะไรนี่เลย จนเมื่อวานไม่ไหวแล้วขอคำตอบ
เซลล์บอกจะหักไป8000+  ดิฉันโมโหมากๆเลยค่ะ ถามเค้าว่าทำไมไม่ติดต่อลูกค้าเรื่องนี้ก่อนจะหักเงิน และขอหลักฐาการลงทุนไปล่วงหน้าของเค้า เค้าก็ส่งมา แต่มีหมายเหตุห้ามเผยแพร่
เอกสาร เป็นใบเสร็จที่แอร์เอเชีย ออกให้เซนเตอร์ ไม่ใช่บริษัททัวร์ เอาจริงๆนะคะ (เอกสารก็ไม่สมบูรณ์ เซ็นต์ชื่อฝั่งเดียว)คู่สัญญาเป็นบริษัทเซนเตอร์กับแอร์เอเชีย ไม่ใช่ลูกค้ากับทัวร์ซักหน่อย แล้วให้ลูกทัวร์รับผิดชอบไป มันก็แปลกไปหน่อยมั๊ยคะ

โดยส่วนตัว ดิฉันสามารถเลื่อนการเดินทางได้ แต่ไม่พอใจมากกับบริการ แบบหนีหายไปเลยของเซลล์ ขนาดจะให้เลื่อนก็ยังตอบไม่ได้เลย ว่าเลื่อนไปช่วงไหน ตอนนี้ดิฉันลังเลมากเลย ว่าจะช่วยทัวร์ดี หรือ จะฟ้องให้แตกหักไปเลย

คุณๆคนอื่นเป็นไงบ้างคะ?
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่