Dtac กรุณาเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงินภายในวันนี้ไม่อย่างงั้นผมจะร้องเรียนสคบ.

ในวันนี้ผมได้ไปทำเรื่องยกเลิกระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน จ่ายเงินเคลียค่าบริการเสร็จกลับบ้าน ดีแทคโทรมาแต่ผมไม่ได้รับ เพราะติดธุระ

ตกเย็นมี SMS แจ้งมาบอกว่ายกเลิกให้ไม่ได้ ผมจึงโทรไป เค้าบอกว่ายกเลิกให้ไม่ได้เพราะผมไม่รับโทรศัพท์ ผมก็ตอบกลับไปว่าจะมาให้ผมคอนเฟริมอะไรอีก ผมดั้นด้นไปที่ศูนย์ก็เพื่อจะยกเลิก เค้าก็ถามผมว่าผมไปสาขาใหญ่หรือเล็ก แล้วก็บอกถ้ายกเลิกให้ผมไปสาขาใหญ่ภายในวันนี้ได้ไหม ผมก็ตอบว่ามันเกี่ยวอะไรกับสาขาใหญ่สาขาเล็ก เถียงไปด้วยความโมโห สุดท้ายผมจึงบอกว่าให้ยกเลิกภายในวันนี้ เนื่องจากวันนี้คือวันสุดท้ายของรอบบิลไม่อย่างงั้นผมจะต้องจ่ายค่าบริการรายเดือนอีก 1 เดือน แล้วผมก็วาง

ผมกลับบ้านจึงมาตรวจพบว่าสาขาที่ผมไปทำเรื่องคือสาขาใหญ่ไม่ใช่หรือครับ Dtac Hall โรบินสันศรีสมาน ตอนทำเรื่องพนักงานไม่เห็นไล่ผมไปทำสาขาอื่นถ้าสาขาที่ผมไปทำเรื่องคือสาขาเล็ก

ผมงงครับ Dtac คุณต้องการอะไรครับ กรุณายกเลิกระบบรายเดือนภายในวันนี้นะครับ ไม่อย่างงั้นผมจะร้องเรียน สคบ.
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่