ตามหัวข้อเลย "ต้องการเปลี่ยนเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงิน" เป็นเบอร์ของพ่อกับแม่
ปัญหาอยู่ที่ว่าเมื่อวานได้โทรไปคุยกับ CC แล้วว่าติดอะไรมั้ย? สามารถยกเลิกได้หรือเปล่า? CC ก็แจ้งว่าไม่ติดอะไรสามารถยกเลิกได้ และสุดท้ายได้แจ้งกลับมาว่าเดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปภายใน 24 ชม.
อ่ะ เราก็โอเค ๆ จากนั้นจึงไปหยิบซิมเน็ตอันใหม่ที่ยังไม่ได้เปิดบริการ (ซึ่งมันสามารถเก็บไว้เปิดบริการได้จนถึง 31/08/2564 โน้น) ก็ของดีแทคนี่แหละ มาจัดแจงให้พ่อกับแม่เสร็จสรรพใช้ได้ตามปกติ โดยกะว่าซิมเก่าจะเอาไว้รับสายอย่างเดียวเพราะใช้มานาน
พอมาวันนี้มีเจ้าหน้าที่โทรมา แต่บอกว่าไม่สามารถยกเลิกได้!!! what!!? what do you say that!!? มันคืออะไร ทำไมสองที่ให้ข้อมูลไม่เหมือนกัน? เมื่อวานคุยกับ CC บอกว่ายกเลิกได้ แต่มาตอนนี้โทรมาบอกว่ายกเลิกไม่ได้ แล้วซิมที่เพิ่งเปิดไปล่ะจะทำยังไง? ทั้งที่ก็ถามก่อนแล้ว แบบนี้ความเสียหายมันตกเป็นของลูกค้ามั้ยอ่ะ
ถ้าไม่เชื่อไปเปิดเทปบันทึกเสียงฟังได้เลย แบบนี้ถือว่าให้ข้อมูลอันเป็นเท็จมั้ย? แบบนี้ฟ้อง กสทช. หรือ สคบ. หรือ ข้อหาหลอกลวงได้มั้ย? มันคืออะไร? ต้องการยกเลิกเว้ย Dtac คุณไปเคลียร์กับคำพูดคนของคุณมาให้เรียยร้อย นี่ไม่ใช่ความผิดลูกค้า และให้ CC ที่พูดแบบนั้นมาขอโทษผมด้วย
ต้องการเปลี่ยนเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงิน Dtac
ปัญหาอยู่ที่ว่าเมื่อวานได้โทรไปคุยกับ CC แล้วว่าติดอะไรมั้ย? สามารถยกเลิกได้หรือเปล่า? CC ก็แจ้งว่าไม่ติดอะไรสามารถยกเลิกได้ และสุดท้ายได้แจ้งกลับมาว่าเดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปภายใน 24 ชม.
อ่ะ เราก็โอเค ๆ จากนั้นจึงไปหยิบซิมเน็ตอันใหม่ที่ยังไม่ได้เปิดบริการ (ซึ่งมันสามารถเก็บไว้เปิดบริการได้จนถึง 31/08/2564 โน้น) ก็ของดีแทคนี่แหละ มาจัดแจงให้พ่อกับแม่เสร็จสรรพใช้ได้ตามปกติ โดยกะว่าซิมเก่าจะเอาไว้รับสายอย่างเดียวเพราะใช้มานาน
พอมาวันนี้มีเจ้าหน้าที่โทรมา แต่บอกว่าไม่สามารถยกเลิกได้!!! what!!? what do you say that!!? มันคืออะไร ทำไมสองที่ให้ข้อมูลไม่เหมือนกัน? เมื่อวานคุยกับ CC บอกว่ายกเลิกได้ แต่มาตอนนี้โทรมาบอกว่ายกเลิกไม่ได้ แล้วซิมที่เพิ่งเปิดไปล่ะจะทำยังไง? ทั้งที่ก็ถามก่อนแล้ว แบบนี้ความเสียหายมันตกเป็นของลูกค้ามั้ยอ่ะ
ถ้าไม่เชื่อไปเปิดเทปบันทึกเสียงฟังได้เลย แบบนี้ถือว่าให้ข้อมูลอันเป็นเท็จมั้ย? แบบนี้ฟ้อง กสทช. หรือ สคบ. หรือ ข้อหาหลอกลวงได้มั้ย? มันคืออะไร? ต้องการยกเลิกเว้ย Dtac คุณไปเคลียร์กับคำพูดคนของคุณมาให้เรียยร้อย นี่ไม่ใช่ความผิดลูกค้า และให้ CC ที่พูดแบบนั้นมาขอโทษผมด้วย