สวัสดีครับ พอดีได้รับสายจากคอลเซนเตอร์ดีแทค ว่ามีซิมครอบครัวให้ใช้ โดยจะส่งมาให้ใช้โดยยืนยันว่าไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่วันนี้มาเช็คยอดที่ต้องชำระกลับโดนหักค่าบริการเติมเงินสะงั้นแบบงง ๆ พยายามติดต่อทางช่องแชทน้องดี๊ดีก็คุยไม่รู้เรื่อง จึงได้ร้องเรียนไปยัง สคบ. แล้วก็ยังไม่มีการตอบกลับ สามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ
นี่เป็นครั้งที่สองแล้วที่ต้องมาร้องเรียนเกี่ยวกับค่ายดีแทค และคิดว่าอาจจะย้ายค่ายเร็วๆนี้ พอมีแนะนำมั้ยครับ
ต้องการยกเลิกค่าบริการ Dtac Family Sim
นี่เป็นครั้งที่สองแล้วที่ต้องมาร้องเรียนเกี่ยวกับค่ายดีแทค และคิดว่าอาจจะย้ายค่ายเร็วๆนี้ พอมีแนะนำมั้ยครับ