การให้บริการของพนักงานธนาคาร

วันที่ 4 มีนาคม 2563 เวลาประมาณ 16.00 น.
ผมได้เข้าไปใช้บริการในธนาคารกรุงไทย สาขาแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง พนักงานให้บริการแย่มาก ในธนาคารมีพนักงานประมาณ 8 คน ในนั้นมีลูกค้าคนอื่นอีก 1 ท่าน ตอนผมเข้าไปลูกค้าคนนั้นก็กำลังจะออกจากธนาคารแล้ว ผมเข้าไปสอบถามพนักงานว่า ถ้าผมจะขอแลกเงินหน่อยได้ไหมครับ พนักงานถามว่า เท่าไหร่ ผมตอบว่า 2,000 ครับ ( ผมจะเอาแบงค์พันมาแลกไว้ทำพวงมาลัยวันปัทฉิม ) พนักงานบอกว่าไปช่อง 9 ผมนั่งรอ 5-10 นาที ไม่มีพนักงานงานมาทั้งๆที่พนักงานเต็มธนาคารไม่มีลูกค้าเลย ผมเลยยืนคอข้ามไปถามพนักงานอีกช่องที่อยู่ข้างๆ เขาพูดว่าก็ไปกดบัตรคิวสิ พูดจาด้วยน้ำเสียงที่ไม่ดี ทำน่าตาแบบโกธรอะไรอยู่ ผมไม่เข้าใจว่าแค่ผมมาแลกเงิน พนักงานคนแรกที่ผมคุยบอกว่าให้ไปช่อง 9 ผมก็ไปรอทั้งๆที่ไม่มีคิวลูกค้าคนอื่นเลย ( ผมรู้ครับว่าต้องกดบัตรคิวแต่พนักงานคนแรกที่ผมเข้าไปสอบถามเค้าบอกให้ผมไปรอช่อง 9 เลย ) แต่ยังไม่มาให้บริการผมอีก ผมอายุ 17 นะครับ ถึงผมจะเป็นเด็กเเต่ก็ต้องบริการผมเหมือนกับลูกค้าคนอื่น พูดกับผมให้เหมือนลูกค้าคนอื่น พนักงานสาขานี้ไม่ค่อยยิ้มเลยครับ ทำน่าตาอย่างกับคนป่วยทุกคน บริการแย่ถึงแย่มากๆ หลายครั้งครับไม่รู้ว่ากับคนเดียวหรือคนอื่นด้วย // ปกติผมไม่ค่อยเข้าไปในธนาคารอยู่แล้วแต่ผมอยากได้แบงค์ใหม่ๆ ผมเลยไปขอแลก ( ผมเป็นลูกค้าของธนาคารนี้มีบัญชีทั้งหมด 3 บัญชี )
สิ่งที่อยากได้ ให้พนักงานปรับเปลี่ยนพฤติกรรมใหม่ บริการลูกค้าทุกคนด้วยใจ ไม่ว่าจะอายุเท่าไหน จาก 10 คะแนนที่ผมใช้บริการสาขานี้ผมให้แค่ 2 ครับ แย่มาก

**ใครเคยเป็นแบบผมบางครับ พนักงานพูดจาไม่ดีกับลูกค้า เหมือนเลือกปฏิบัติ มีวิธีแก้ไขยังไงครับ เมื่อกำลังตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้

**ลืมบอกไปครับ พอพนักงานพูดกับผมไม่ดี แล้วยังทำน่าตาใส่ผมอีก ผมเดินออกจากธนาคารเลยครับผมไม่แลกแล้ว ผมกลัวจะห้ามใจตัวเองไม่ไหว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่