พนักงานธนาคารมีสิทธิ์พูดแบบนี้กับลูกค้าด้วยเหรอค่ะ

10-06-59  เวลา  13:20 น.  
วันนี้น้องสาวได้เอาเงินไปโอนเข้าเครื่องฝากเงินอัติโนมัติที่ธนาคารกรุงเทพ  ฉะเชิงเทรา  สาขา  บิ๊กซี1  เครื่องฝากได้ระบุไว้ว่าแบงค์ใหม่ฝากไม่ได้ น้องสาวก็ได้ไปแลกแบงค์กับทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อย แต่พอกดฝากเงินกับเครื่องไป  เครื่องขึ้นเป็นหน้าจอสีแดง  พนักงานผู้ชายได้พูดกับน้องสาวว่า   "ใส่เงินไปยังไง"ร้องไห้พูดจาเสียงแข็งดุ พร้อมชักสีหน้า  ทำแบบนี้กับลูกค้าได้ด้วยเหรอค่ะ)  น้องก็อธิบายว่าก็แค่ใส่เงินลงไป  หลังจากรอ  พนักงาน ผู้ชายคนนั้นเอาเงินออกจากเครื่อง  รอนานมาก คือเข้าใจว่าต้องรอให้เงินครบ  คือเงินออกจากเครื่องครบก่อนถึงจะทำได้  แต่พนักงานของคุณไม่ทำสักที  พนักงาน  ผู้ชายเดี๋ยวทำเดี๋ยวหยุด  ไปคุยกับลูกค้าอีกคน  แบบนี้ประมาณ  15  นาที  คืออะไรค่ะ
คือถ้าไม่อยากทำงานบริการก็ออกไปเถอะค่ะ   การพูดจากับลูกค้า  เป็นแบบนี้เหรอค่ะที่ธนาคารกรุงเทพได้อบรมพนักงานมาให้บริการกับลูกค้า
และอีกอย่าง ดิฉันกับน้องก็ไม่ได้โง่ค่ะ  ที่ไม่รู้ว่าจะต้องฝากเงินกับเครื่องอัตโนมัติยังไง  และก็ต้องการให้ทางธนาคารกรุงเทพ ได้จัดการกับพนักงานผู้ชายท่านนั้นด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่