10-06-59 เวลา 13:20 น.
วันนี้น้องสาวได้เอาเงินไปโอนเข้าเครื่องฝากเงินอัติโนมัติที่ธนาคารกรุงเทพ ฉะเชิงเทรา สาขา บิ๊กซี1 เครื่องฝากได้ระบุไว้ว่าแบงค์ใหม่ฝากไม่ได้ น้องสาวก็ได้ไปแลกแบงค์กับทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อย แต่พอกดฝากเงินกับเครื่องไป เครื่องขึ้นเป็นหน้าจอสีแดง พนักงานผู้ชายได้พูดกับน้องสาวว่า "ใส่เงินไปยังไง"
พูดจาเสียงแข็งดุ พร้อมชักสีหน้า ทำแบบนี้กับลูกค้าได้ด้วยเหรอค่ะ) น้องก็อธิบายว่าก็แค่ใส่เงินลงไป หลังจากรอ พนักงาน ผู้ชายคนนั้นเอาเงินออกจากเครื่อง รอนานมาก คือเข้าใจว่าต้องรอให้เงินครบ คือเงินออกจากเครื่องครบก่อนถึงจะทำได้ แต่พนักงานของคุณไม่ทำสักที พนักงาน ผู้ชายเดี๋ยวทำเดี๋ยวหยุด ไปคุยกับลูกค้าอีกคน แบบนี้ประมาณ 15 นาที คืออะไรค่ะ
คือถ้าไม่อยากทำงานบริการก็ออกไปเถอะค่ะ การพูดจากับลูกค้า เป็นแบบนี้เหรอค่ะที่ธนาคารกรุงเทพได้อบรมพนักงานมาให้บริการกับลูกค้า
และอีกอย่าง ดิฉันกับน้องก็ไม่ได้โง่ค่ะ ที่ไม่รู้ว่าจะต้องฝากเงินกับเครื่องอัตโนมัติยังไง และก็ต้องการให้ทางธนาคารกรุงเทพ ได้จัดการกับพนักงานผู้ชายท่านนั้นด้วยค่ะ
พนักงานธนาคารมีสิทธิ์พูดแบบนี้กับลูกค้าด้วยเหรอค่ะ
วันนี้น้องสาวได้เอาเงินไปโอนเข้าเครื่องฝากเงินอัติโนมัติที่ธนาคารกรุงเทพ ฉะเชิงเทรา สาขา บิ๊กซี1 เครื่องฝากได้ระบุไว้ว่าแบงค์ใหม่ฝากไม่ได้ น้องสาวก็ได้ไปแลกแบงค์กับทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อย แต่พอกดฝากเงินกับเครื่องไป เครื่องขึ้นเป็นหน้าจอสีแดง พนักงานผู้ชายได้พูดกับน้องสาวว่า "ใส่เงินไปยังไง"พูดจาเสียงแข็งดุ พร้อมชักสีหน้า ทำแบบนี้กับลูกค้าได้ด้วยเหรอค่ะ) น้องก็อธิบายว่าก็แค่ใส่เงินลงไป หลังจากรอ พนักงาน ผู้ชายคนนั้นเอาเงินออกจากเครื่อง รอนานมาก คือเข้าใจว่าต้องรอให้เงินครบ คือเงินออกจากเครื่องครบก่อนถึงจะทำได้ แต่พนักงานของคุณไม่ทำสักที พนักงาน ผู้ชายเดี๋ยวทำเดี๋ยวหยุด ไปคุยกับลูกค้าอีกคน แบบนี้ประมาณ 15 นาที คืออะไรค่ะ
คือถ้าไม่อยากทำงานบริการก็ออกไปเถอะค่ะ การพูดจากับลูกค้า เป็นแบบนี้เหรอค่ะที่ธนาคารกรุงเทพได้อบรมพนักงานมาให้บริการกับลูกค้า
และอีกอย่าง ดิฉันกับน้องก็ไม่ได้โง่ค่ะ ที่ไม่รู้ว่าจะต้องฝากเงินกับเครื่องอัตโนมัติยังไง และก็ต้องการให้ทางธนาคารกรุงเทพ ได้จัดการกับพนักงานผู้ชายท่านนั้นด้วยค่ะ