คือ Air Asia ส่งเมลมาแจ้งให้ผลทราบว่าเที่ยวบินที่ผมจองผ่านเวปแอร์เอเชียโดยตรงไปคุนหมิงยกเลิก ให้ผมทำเรื่องขอเงินคืนได้โดยทำผ่านการคุยกับ AVA
ผมก็กรอกข้อมูลตามที่ AVA ให้ครบ ทั้ง Booking Number, วันเดือนปีเกิด, ชื่อ นามสกุล แต่พอให้กรอกอึเมล ปรากฎว่า AVA ตอบว่าอีเมลไม่ตรงกับที่ผมให้ไว้
จะไม่ตรงได้ยังไง ผมเช็คการสะกดก็ถูก ไม่สะกดอีเมลผิดแน่ๆ แถม Air Asia ก็ส่งเมลมาแจ้งผมโดยใช้เมลนี้ ในสมาชิก ผมก็เข้าไปดู ก็ใช้อีเมลนี้ตอนจองตั๋ว แล้วมันจะไม่ตรงยังไง ? งงครับ
ทำยังไงดีครับ AVA ไม่ฉลาดพอ และไม่มึ Call center ที่คุยกับมนุษย์แล้วครับ
คุยกับ AVA ของ Air Asia ไม่ได้ผล ทำไงดีครับ
ผมก็กรอกข้อมูลตามที่ AVA ให้ครบ ทั้ง Booking Number, วันเดือนปีเกิด, ชื่อ นามสกุล แต่พอให้กรอกอึเมล ปรากฎว่า AVA ตอบว่าอีเมลไม่ตรงกับที่ผมให้ไว้
จะไม่ตรงได้ยังไง ผมเช็คการสะกดก็ถูก ไม่สะกดอีเมลผิดแน่ๆ แถม Air Asia ก็ส่งเมลมาแจ้งผมโดยใช้เมลนี้ ในสมาชิก ผมก็เข้าไปดู ก็ใช้อีเมลนี้ตอนจองตั๋ว แล้วมันจะไม่ตรงยังไง ? งงครับ
ทำยังไงดีครับ AVA ไม่ฉลาดพอ และไม่มึ Call center ที่คุยกับมนุษย์แล้วครับ