คุยกับ AVA ของ Air Asia ไม่ได้ผล ทำไงดีครับ

คือ Air Asia ส่งเมลมาแจ้งให้ผลทราบว่าเที่ยวบินที่ผมจองผ่านเวปแอร์เอเชียโดยตรงไปคุนหมิงยกเลิก ให้ผมทำเรื่องขอเงินคืนได้โดยทำผ่านการคุยกับ AVA

ผมก็กรอกข้อมูลตามที่ AVA ให้ครบ ทั้ง Booking Number, วันเดือนปีเกิด, ชื่อ นามสกุล แต่พอให้กรอกอึเมล ปรากฎว่า AVA ตอบว่าอีเมลไม่ตรงกับที่ผมให้ไว้

จะไม่ตรงได้ยังไง ผมเช็คการสะกดก็ถูก ไม่สะกดอีเมลผิดแน่ๆ แถม Air Asia ก็ส่งเมลมาแจ้งผมโดยใช้เมลนี้ ในสมาชิก ผมก็เข้าไปดู ก็ใช้อีเมลนี้ตอนจองตั๋ว แล้วมันจะไม่ตรงยังไง ? งงครับ

ทำยังไงดีครับ AVA ไม่ฉลาดพอ และไม่มึ Call center ที่คุยกับมนุษย์แล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่