traveloka * ปิดระบบโทรศัพท์ และ อีเมล์ หนี้ลูกค้า *
ดิฉันติดต่อทางอีเมล์ได้ล่าสุดวันที่ 23 กุมภา 63 หลังจากนั้น ติดต่อไปหลายครั้ง ก็ไม่มีการตอบกลับมาทาง อีเมล์อีกเลย
ทางโทรศัพท์ก็ปิดระบบ โทรไปสายก็ตัดทิ้งอัตโนมัติ ใช้เบอร์อื่นโทร ก็เป็นเหมือนกัน
เรื่องคือ ดิฉันชื้อตั๋วไป - กลับ สิงค์โป ตั้งแต่ต้นเดือน ธันวาคม กำหนดเดินทางเดือน มีนาคม ตอนนั้น ไวรัส อยู่แค่ประเทศจีน และอยู่แค่ อู่ฮั่น
แต่ปัจจุบันมันระบาดทั่วโลก และสิงค์โปก็เป็น 3 ประเทศต้องห้าม เกาหลี ญี่ปุ่น สิงค์โป
ก็เลยติดต่อทาง traveloka ว่าจะขอ คืนเงิน ดิฉันเดินทางโดยสายการบิน singapore airlines
ทาง traveloka ก็ตอบกลับมาว่า ไม่สามารถ ขอคืนเงินได้
ดิฉันจึงขอเลื่อนเที่ยวบินออกไป ด้วยเหตุผล covid 19 ล้านแปดประการ แล้วอีกอย่าง ดิฉันซื้อก่อนที่เหตุการณ์จะเกิดสองเดือน
ทาง traveloka ก็ตอบกลับมาว่า ลูกค้าต้องการเลื่อนเป็นวันที่เท่าไร
ดิฉันจึงตอบกลับไปว่า เดือน หก วันที่ นี้ๆ และขอบคุณกลับ
ทาง traveloka ก็ไม่ตอบกลับมาอีกเลยจวบจนประจุบัน ตอบมาล่าสุดคือ วันที่ 23 กุมภา 63
เที่ยวบินก็ยังเป็นเที่ยวบินเดิมอยู่ยังไม่ได้ถูกเปลี่ยน ดิฉันก็ยังถามกลับไป ติดต่อกลับไปตลอด แต่ไม่มีการตอบกลับมา โทรศัพท์ที่โทรติดครั้งล่าสุดก็เดือน มกราคม
รู้สึกแย่มากกับการทำงานของบริษัทนี้มากถึงมากที่สุด ได้ไม่ได้ ว่ากันอีกที่ ไม่ไช้ปิดการติดต่อหนี้ปัญหาความรับผิดชอบ เงินไม่ได้คืนไม่ว่า ให้เลื่อนเที่ยวบินก็ยอมรับ แต่พอจะเปลี่ยนจริง กลับหนี้ลูกค้า มันคืออะไร ความรับผิดชอบอยู่ตรงไหน
จากเหตุการณ์คือ covid 19 ขั้นรุนแรงระดับ 3 เกิดหลังจากดิฉันซื้อตั่วสองเดือน / กำหนดการเดินทาง จากวันซื้อตั่วหางกัน สามเดือน
traveloka ปิดตาย แต่ยังขายตั๋วต่อ
traveloka * ปิดระบบโทรศัพท์ และ อีเมล์ หนี้ลูกค้า * covid 19
ดิฉันติดต่อทางอีเมล์ได้ล่าสุดวันที่ 23 กุมภา 63 หลังจากนั้น ติดต่อไปหลายครั้ง ก็ไม่มีการตอบกลับมาทาง อีเมล์อีกเลย
ทางโทรศัพท์ก็ปิดระบบ โทรไปสายก็ตัดทิ้งอัตโนมัติ ใช้เบอร์อื่นโทร ก็เป็นเหมือนกัน
เรื่องคือ ดิฉันชื้อตั๋วไป - กลับ สิงค์โป ตั้งแต่ต้นเดือน ธันวาคม กำหนดเดินทางเดือน มีนาคม ตอนนั้น ไวรัส อยู่แค่ประเทศจีน และอยู่แค่ อู่ฮั่น
แต่ปัจจุบันมันระบาดทั่วโลก และสิงค์โปก็เป็น 3 ประเทศต้องห้าม เกาหลี ญี่ปุ่น สิงค์โป
ก็เลยติดต่อทาง traveloka ว่าจะขอ คืนเงิน ดิฉันเดินทางโดยสายการบิน singapore airlines
ทาง traveloka ก็ตอบกลับมาว่า ไม่สามารถ ขอคืนเงินได้
ดิฉันจึงขอเลื่อนเที่ยวบินออกไป ด้วยเหตุผล covid 19 ล้านแปดประการ แล้วอีกอย่าง ดิฉันซื้อก่อนที่เหตุการณ์จะเกิดสองเดือน
ทาง traveloka ก็ตอบกลับมาว่า ลูกค้าต้องการเลื่อนเป็นวันที่เท่าไร
ดิฉันจึงตอบกลับไปว่า เดือน หก วันที่ นี้ๆ และขอบคุณกลับ
ทาง traveloka ก็ไม่ตอบกลับมาอีกเลยจวบจนประจุบัน ตอบมาล่าสุดคือ วันที่ 23 กุมภา 63
เที่ยวบินก็ยังเป็นเที่ยวบินเดิมอยู่ยังไม่ได้ถูกเปลี่ยน ดิฉันก็ยังถามกลับไป ติดต่อกลับไปตลอด แต่ไม่มีการตอบกลับมา โทรศัพท์ที่โทรติดครั้งล่าสุดก็เดือน มกราคม
รู้สึกแย่มากกับการทำงานของบริษัทนี้มากถึงมากที่สุด ได้ไม่ได้ ว่ากันอีกที่ ไม่ไช้ปิดการติดต่อหนี้ปัญหาความรับผิดชอบ เงินไม่ได้คืนไม่ว่า ให้เลื่อนเที่ยวบินก็ยอมรับ แต่พอจะเปลี่ยนจริง กลับหนี้ลูกค้า มันคืออะไร ความรับผิดชอบอยู่ตรงไหน
จากเหตุการณ์คือ covid 19 ขั้นรุนแรงระดับ 3 เกิดหลังจากดิฉันซื้อตั่วสองเดือน / กำหนดการเดินทาง จากวันซื้อตั่วหางกัน สามเดือน
traveloka ปิดตาย แต่ยังขายตั๋วต่อ