สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าหลายๆท่านทำยังไงกับการจองตั๋วเครื่องบินผ่าน traveloka แล้วต้องการ refund คืนคะ
คือพ่อแม่ของดิฉันได้ทำการซื้อตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไป-กลับ กทม ซึ่งสถานการณ์ไวรัสทำให้ไม่สามารถเดินทางได้ เลยทางแอพบอกว่าสามารถติดต่อได้โดยการส่งไปทางอีเมล์ cs@traveloka.com พอส่งไปไปที่ traveloka แล้ว ก็เงียบฉี่ ไม่มีปฏิกิริยาใดๆ เลย
ทั้งให้ส่งร้องเรียนไปทางแอพโดยตรงก็เพิกเฉย คือแบบเสียความรู้สึกมาก
เป็นระบบการบริการลูกค้า โดยที่จองทั้งนกแอร์และ air asia ก็ยกเลิกเที่ยวบินภายในประเทศ ไม่ให้มีเที่ยวบิน
จะให้เสียเงินเปล่าๆไปให้กับ traveloka เหรอคะ
ใครทำยังไงบ้าง แนะนำทีค่ะ หรือต้องให้ไปร้องเรียนกับสคบ.คะ พอเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ต่อไปจะไม่จองตั๋วหรืออะไรก็ตามผ่าน traveloka แล้วค่ะ เข็ด!
ใครทำ refund กับ traveloka ได้บ้างคะ พ่อดิฉันไม่ได้เงินคืนเลย ติดต่อยากมาก ทำไมไม่ออกมารับผิดชอบเลยค่ะ เข็ดหลาบ
คือพ่อแม่ของดิฉันได้ทำการซื้อตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไป-กลับ กทม ซึ่งสถานการณ์ไวรัสทำให้ไม่สามารถเดินทางได้ เลยทางแอพบอกว่าสามารถติดต่อได้โดยการส่งไปทางอีเมล์ cs@traveloka.com พอส่งไปไปที่ traveloka แล้ว ก็เงียบฉี่ ไม่มีปฏิกิริยาใดๆ เลย
ทั้งให้ส่งร้องเรียนไปทางแอพโดยตรงก็เพิกเฉย คือแบบเสียความรู้สึกมาก
เป็นระบบการบริการลูกค้า โดยที่จองทั้งนกแอร์และ air asia ก็ยกเลิกเที่ยวบินภายในประเทศ ไม่ให้มีเที่ยวบิน
จะให้เสียเงินเปล่าๆไปให้กับ traveloka เหรอคะ
ใครทำยังไงบ้าง แนะนำทีค่ะ หรือต้องให้ไปร้องเรียนกับสคบ.คะ พอเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ต่อไปจะไม่จองตั๋วหรืออะไรก็ตามผ่าน traveloka แล้วค่ะ เข็ด!