คือเข้าใจนะว่าต้องการลดต้นทุน แต่ให้ติดต่อทาง Facebook และต้องสนทนากับ AVA ซึ่งเป็น AI ถามอะไรมันก็ไม่เข้าใจ ตอบไม่รู้เรื่อง ถามอย่างตอบอย่าง ถามไทยก็ไม่เข้าใจ ถามอังกฤษมันก็ไม่เข้าใจอีก น่ารำคาญมาก ถ้าไม่แน่ใจว่า AI จะใช้การได้ก็ไม่ควรเอามาใช้ ให้ฝากข้อความไว้แล้ว จนท มาตอบทีหลังก็ยังดีเสียกว่า นี่ไม่มีช่องทางให้ติดต่อเลยเวลามีปัญหา
ทำไม Air Asia ไม่มี call center