▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
การเงิน
สินเชื่อธุรกิจ
SCB VIRTUAL Prepaid Card
การบริหารจัดการ
ไม่ประทับใจ Call Center ของ SCB ไม่ช่วยเหลือลูกค้าแต่เข้าข้างร้านค้าบัตรเครดิต
โทรไปปรึกษาเรื่องขอปฎิเสธรายการบัตรเครดิต และ call center คุณแจ้งว่าจะส่งเรื่องปฎิเสธให้ร้านค้า ถ้าร้านค้ายืนยันว่าตัองชำระเงิน ทาง scb จะส่ง sms แจ้งลูกค้าและตัดเงิน
คำถามคือ แล้วไม่สอบถามลูกค้าก่อนหรือว่าเกิดอะไรขึ้น เหมือน scb เข้าข้างร้านค้านะ
scb มีหน่วยงานที่ตามเรื่อง dispute แต่ทำไมไม่ทำงาน อ้างดัอๆ ว่าถ้าร้านค้ายืนยันก็จะตัดเงินอย่างเดียว
ไม่ไหว ไม่ประทับใจ บริการของ KBank ดีกว่าเยอะ