คิดอย่างไรกับบริการของ Call Center SCB ฝั่ง บัตรเครดิต?

ส่วนตัวคิดว่าการให้บริการของ Call Center SCB ฝั่ง บัตรเครดิต แย่มากเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นในตลาด

ครั้งแรกที่พบปัญหาในการให้บริการคือ

1. พนักงานมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโปรดักส์ตัวเองน้อย ตอบบ้างคำถามไม่เคลียร์ หรือบางคำถามตอบไม่ได้ ทำให้ลูกค้าเกิดความไม่มั่นใจในโปรดักส์

2. กริยามารยาทในการพูดดูไม่เป็นทางการ ไม่มืออาชีพ

3. ได้ยินเสียงรบกวนจากพนักงาน Call Center คนอื่นๆที่ให้บริการลูกค้าในเวลาเดียวกัน

ซึ่งสามหัวข้อข้างบนคิดว่าเราคงบังเอิญเจ้าหน้าที่ที่เพิ่งเข้ามาปฎิบัติงาน แต่ไม่เลย ติดต่อเข้าไปครั้งที่สี - ที่ห้าก็เจอเจ้าหน้าที่ในลักษณะเดิม

ขืนหากทาง SCB ไม่พัฒนาตรงจุดนี้เชื่อว่าคงจะไม่สามารถสร้างลูกค้าใหม่และแข่งขันตลาดด้านบัตรเครดิตได้อย่างแน่นอน

เร็วๆนี้จะไปยกเลิกบัตร เพราะไม่มั่นใจในผลิตภัณฑ์ของ SCB
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่