ส่วนตัวคิดว่าการให้บริการของ Call Center SCB ฝั่ง บัตรเครดิต แย่มากเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นในตลาด
ครั้งแรกที่พบปัญหาในการให้บริการคือ
1. พนักงานมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโปรดักส์ตัวเองน้อย ตอบบ้างคำถามไม่เคลียร์ หรือบางคำถามตอบไม่ได้ ทำให้ลูกค้าเกิดความไม่มั่นใจในโปรดักส์
2. กริยามารยาทในการพูดดูไม่เป็นทางการ ไม่มืออาชีพ
3. ได้ยินเสียงรบกวนจากพนักงาน Call Center คนอื่นๆที่ให้บริการลูกค้าในเวลาเดียวกัน
ซึ่งสามหัวข้อข้างบนคิดว่าเราคงบังเอิญเจ้าหน้าที่ที่เพิ่งเข้ามาปฎิบัติงาน แต่ไม่เลย ติดต่อเข้าไปครั้งที่สี - ที่ห้าก็เจอเจ้าหน้าที่ในลักษณะเดิม
ขืนหากทาง SCB ไม่พัฒนาตรงจุดนี้เชื่อว่าคงจะไม่สามารถสร้างลูกค้าใหม่และแข่งขันตลาดด้านบัตรเครดิตได้อย่างแน่นอน
เร็วๆนี้จะไปยกเลิกบัตร เพราะไม่มั่นใจในผลิตภัณฑ์ของ SCB
คิดอย่างไรกับบริการของ Call Center SCB ฝั่ง บัตรเครดิต?
ครั้งแรกที่พบปัญหาในการให้บริการคือ
1. พนักงานมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโปรดักส์ตัวเองน้อย ตอบบ้างคำถามไม่เคลียร์ หรือบางคำถามตอบไม่ได้ ทำให้ลูกค้าเกิดความไม่มั่นใจในโปรดักส์
2. กริยามารยาทในการพูดดูไม่เป็นทางการ ไม่มืออาชีพ
3. ได้ยินเสียงรบกวนจากพนักงาน Call Center คนอื่นๆที่ให้บริการลูกค้าในเวลาเดียวกัน
ซึ่งสามหัวข้อข้างบนคิดว่าเราคงบังเอิญเจ้าหน้าที่ที่เพิ่งเข้ามาปฎิบัติงาน แต่ไม่เลย ติดต่อเข้าไปครั้งที่สี - ที่ห้าก็เจอเจ้าหน้าที่ในลักษณะเดิม
ขืนหากทาง SCB ไม่พัฒนาตรงจุดนี้เชื่อว่าคงจะไม่สามารถสร้างลูกค้าใหม่และแข่งขันตลาดด้านบัตรเครดิตได้อย่างแน่นอน
เร็วๆนี้จะไปยกเลิกบัตร เพราะไม่มั่นใจในผลิตภัณฑ์ของ SCB