ดิฉันได้รับอนุมัติบัตรเครดิตโครงการพิเศษ Ultra patinum
เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2560 มีเจ้าหน้าที่จาก scb ชื่อ เบอร์โทร 02-777-5xxx โทรแจ้งว่า ลูกค้าคือคนที่ถูกเลือกตามคำเชิญโครงการบัตรเครดิต เพียงแค่ยื่นบัตรประชาชนใบเดียว
ทางดิฉันตอบตกลง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมี messsenger มารับเอกสารพร้อมเซนต์ชื่อและตรวจสอบข้อมูลในใบสมัคร
14 กันยายน 2560 มีmessenger เข้ามารับเอกสารที่บ้าน
15 กันยายน 2560 พนักงานscb โทรมาแจ้งว่าได้รับเอกสารการสมัครแล้ว ส่งให้ฝ่ายจัดส่งบัตรแล้ว รอเจ้าหน้าที่คอนเฟริม ไม่เกิน2อาทิตย์ได้รับบัตร
21 กันยายน 2560 มีเจ้าหน้าที่ โทรมาคอนเฟริมที่อยู่ เบอร์ 02-128-1000 แต่ดิฉันแจ้งว่าขอเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งบัตร เจ้าหน้าที่ท่านนั้นบอกให้แจ้งส่งเรื่องมา ดิฉันก็ส่งเมลล์วันที่ 21 กย.2560 เวลา17.40 email เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องนี้ดูแลต่อ
22 กย.2560 มีการติดตามแต่พนักงานแจ้งว่ายังไม่ได้รับอีเมลล์
25 กย.2560 ติดตามอีก แต่ก็ยังไม่ได้รับอีเมลล์
29 กย.2560 ติดตามแต่พนักงานแจ้งว่าให้ลูกค้าสอบถามที่ Callcenterเอง
2 ตค.2560 โทรสอบถามcallcenter ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ยังไม่ได้รับเอกสารการสมัคร
ดิฉันจึงติดตามกับเจ้าหน้าที่ที่ดูแลอีก ดิฉันจึงแจ้งว่าไม่เปลี่ยนแปลงที่อยู่แล้ว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งให้ส่งมาที่ อีเมลล์ใหม่ email สำหรับคอนเฟริมที่อยู่เดิม ในการจัดส่งบัตร
3 ตค.2560 เจ้าหน้าที้ แจ้งว่า ได้รับอีเมลล์แล้ว และได้ส่งเรื่องให้เจ้าที่ที่เกี่ยวข้องแล้ว ให้รอจัดส่งบัตรภายใน14วัน
5 ตค.2560 มีsms m_scb ส่งข้อความมาว่า
''สินเชื่อ SCB ยังไม่ได้รับเอกสารการสมัครของท่าน โปรดติดต่อสาขาที่ท่านยื่นเอกสาร''
ดิฉัน งง ว่าต้องยื่นอะไร เพราะยื่นไปหมดแล้ว
16 ตค.2560 ยังไม่ได้รับบัตร จึงโทรหาเจ้าหน้าที่อีกครั้ง แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ให้เช็คกับcallcenterเอง เกี่ยวกับสถานะจัดส่งบัตรเครดิต
16 ตค.2560 ดิฉันจึงโทรสอบถามเจ้าหน้าที่เอง เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับสำหรับข้อมูลแต่ไม่ติดต่อกลับ
17 ตค.2560 โทรไปcall centerมีเจ้าหน้าที่ บอกเจ้าหน้าที่เมื่อวานเปิดเรื่องไว้แล้ว ไม่สามารถเปิดเรื่องซ้ำได้ ให้ลูกค้ารอ เพราะพนักงานไม่สามารถติดต่อได้ในทันที เพราะไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลได้เนื่องจากเป็นบัตรโครงการพิเศษ
18 ตค.2560 ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
21 ตค.2560 ร้องเรียนในเพจ scb thailand
22 ตค.2560 มีเจ้าหน้าที่โทรกลับ เบอร์ 02-777-6777 เวลา13.44 โทรสอบถามข้อมูลเบื้องต้น แล้วจะแจ้งกลับ ช่วงเวลา 14.11 เจ้าหน้าที่ท่านเดิมโทรมาแจ้งว่ามีการประสานงานฝ่ายจัดส่งบัตร ฝ่ายแคมเปญ ไม่มีใครทราบข้อมูลเกี่ยวกับสถานะจัดส่งบัตร ให้รอเจ้าหน้าที่ telesaleติดต่อกลับมาเอง รอ3วันก็ไม่มีเจ้าหน้าที่telesaleติดต่อมา
25 ตค.2560 ไม่มีเจ้าหน้าที่ท่านใดติดต่อมาเกี่ยวกับสถานะบัตร จึงโทรไปcall center 14.41น.ตอนแรกเช็คข้อมูลในระบบเบื้องต้นให้บอกบัตรมีการอนุมัติแล้ว และจะประสานงานผู้เกี่ยวข้องเพื่อติดต่อมาอีกครั้ง เบอร์ที่ติดต่อมา 02-777-6777
******แต่เมื่อโทรมากลับมา 17.29น. อีกครั้งแจ้งว่า
ทางฝ่ายพัฒนาสินเชื่อบอกรอเอกสารจากลูกค้า ยังไม่อนุมัติ 100% ทั้งที่ก่อนหน้านี้โทรกี่ครั้งก็แจ้งว่าอนุมัติแล้ว และบอกจะติดต่อกลับอีกครั้งวันที่27 ตค.2560
27 ตค.60 ไม่มีการติดต่อกลับมา
30 ตค 60 โทรสอบถามเจ้าหน้าที่call center บอกให้รอผลิตบัตรเนื่องจาก บัตรโครงการพิเศษมีหลายลอต จะมีแค่เจ้าหน้าที่โครงการที่ทราบ
ดิฉันจึงโทรไปหาเจ้าหน้าที่คนที่เชิญให้สมัครบัตรอีกครั้ง เขาแจ้งว่าจะตามเรื่องให้
2 พย.60 โทรไปสอบถามcall center ได้แจ้งว่าบัตรไม่สามารถยืนยันตัวตนลูกค้าได้จึงได้ทำการยกเลิกบัตรและหมดรอบแคมเปญนี้ไปแล้ว คืออะไร ส่งเอกสารให้ตลอด คอนเฟริมที่อยู่ในการจัดส่งบัตร ตามทุกอาทิตย์ แต่มายกเลิกบัตร ระบบทำงานแย่มาก ไม่มีการติดตามลูกค้า และมีการบอกอีกว่า ให้ยื่นเอกสารสมัครใหม่แบบลูกค้าทั่วไป คือธนาคารทำงานผิดเอง ไม่มีระบบ พนักงานโยนกันไปมา หมดศรัทธากับscbมาก
Scb แจ้งอนุมัติบัตรโครงการพิเศษแต่ไม่จัดส่งบัตรมาและโทรมายกเลิกภายหลังคือ????
เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2560 มีเจ้าหน้าที่จาก scb ชื่อ เบอร์โทร 02-777-5xxx โทรแจ้งว่า ลูกค้าคือคนที่ถูกเลือกตามคำเชิญโครงการบัตรเครดิต เพียงแค่ยื่นบัตรประชาชนใบเดียว
ทางดิฉันตอบตกลง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมี messsenger มารับเอกสารพร้อมเซนต์ชื่อและตรวจสอบข้อมูลในใบสมัคร
14 กันยายน 2560 มีmessenger เข้ามารับเอกสารที่บ้าน
15 กันยายน 2560 พนักงานscb โทรมาแจ้งว่าได้รับเอกสารการสมัครแล้ว ส่งให้ฝ่ายจัดส่งบัตรแล้ว รอเจ้าหน้าที่คอนเฟริม ไม่เกิน2อาทิตย์ได้รับบัตร
21 กันยายน 2560 มีเจ้าหน้าที่ โทรมาคอนเฟริมที่อยู่ เบอร์ 02-128-1000 แต่ดิฉันแจ้งว่าขอเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งบัตร เจ้าหน้าที่ท่านนั้นบอกให้แจ้งส่งเรื่องมา ดิฉันก็ส่งเมลล์วันที่ 21 กย.2560 เวลา17.40 email เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องนี้ดูแลต่อ
22 กย.2560 มีการติดตามแต่พนักงานแจ้งว่ายังไม่ได้รับอีเมลล์
25 กย.2560 ติดตามอีก แต่ก็ยังไม่ได้รับอีเมลล์
29 กย.2560 ติดตามแต่พนักงานแจ้งว่าให้ลูกค้าสอบถามที่ Callcenterเอง
2 ตค.2560 โทรสอบถามcallcenter ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ยังไม่ได้รับเอกสารการสมัคร
ดิฉันจึงติดตามกับเจ้าหน้าที่ที่ดูแลอีก ดิฉันจึงแจ้งว่าไม่เปลี่ยนแปลงที่อยู่แล้ว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งให้ส่งมาที่ อีเมลล์ใหม่ email สำหรับคอนเฟริมที่อยู่เดิม ในการจัดส่งบัตร
3 ตค.2560 เจ้าหน้าที้ แจ้งว่า ได้รับอีเมลล์แล้ว และได้ส่งเรื่องให้เจ้าที่ที่เกี่ยวข้องแล้ว ให้รอจัดส่งบัตรภายใน14วัน
5 ตค.2560 มีsms m_scb ส่งข้อความมาว่า
''สินเชื่อ SCB ยังไม่ได้รับเอกสารการสมัครของท่าน โปรดติดต่อสาขาที่ท่านยื่นเอกสาร''
ดิฉัน งง ว่าต้องยื่นอะไร เพราะยื่นไปหมดแล้ว
16 ตค.2560 ยังไม่ได้รับบัตร จึงโทรหาเจ้าหน้าที่อีกครั้ง แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ให้เช็คกับcallcenterเอง เกี่ยวกับสถานะจัดส่งบัตรเครดิต
16 ตค.2560 ดิฉันจึงโทรสอบถามเจ้าหน้าที่เอง เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับสำหรับข้อมูลแต่ไม่ติดต่อกลับ
17 ตค.2560 โทรไปcall centerมีเจ้าหน้าที่ บอกเจ้าหน้าที่เมื่อวานเปิดเรื่องไว้แล้ว ไม่สามารถเปิดเรื่องซ้ำได้ ให้ลูกค้ารอ เพราะพนักงานไม่สามารถติดต่อได้ในทันที เพราะไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลได้เนื่องจากเป็นบัตรโครงการพิเศษ
18 ตค.2560 ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
21 ตค.2560 ร้องเรียนในเพจ scb thailand
22 ตค.2560 มีเจ้าหน้าที่โทรกลับ เบอร์ 02-777-6777 เวลา13.44 โทรสอบถามข้อมูลเบื้องต้น แล้วจะแจ้งกลับ ช่วงเวลา 14.11 เจ้าหน้าที่ท่านเดิมโทรมาแจ้งว่ามีการประสานงานฝ่ายจัดส่งบัตร ฝ่ายแคมเปญ ไม่มีใครทราบข้อมูลเกี่ยวกับสถานะจัดส่งบัตร ให้รอเจ้าหน้าที่ telesaleติดต่อกลับมาเอง รอ3วันก็ไม่มีเจ้าหน้าที่telesaleติดต่อมา
25 ตค.2560 ไม่มีเจ้าหน้าที่ท่านใดติดต่อมาเกี่ยวกับสถานะบัตร จึงโทรไปcall center 14.41น.ตอนแรกเช็คข้อมูลในระบบเบื้องต้นให้บอกบัตรมีการอนุมัติแล้ว และจะประสานงานผู้เกี่ยวข้องเพื่อติดต่อมาอีกครั้ง เบอร์ที่ติดต่อมา 02-777-6777
******แต่เมื่อโทรมากลับมา 17.29น. อีกครั้งแจ้งว่า
ทางฝ่ายพัฒนาสินเชื่อบอกรอเอกสารจากลูกค้า ยังไม่อนุมัติ 100% ทั้งที่ก่อนหน้านี้โทรกี่ครั้งก็แจ้งว่าอนุมัติแล้ว และบอกจะติดต่อกลับอีกครั้งวันที่27 ตค.2560
27 ตค.60 ไม่มีการติดต่อกลับมา
30 ตค 60 โทรสอบถามเจ้าหน้าที่call center บอกให้รอผลิตบัตรเนื่องจาก บัตรโครงการพิเศษมีหลายลอต จะมีแค่เจ้าหน้าที่โครงการที่ทราบ
ดิฉันจึงโทรไปหาเจ้าหน้าที่คนที่เชิญให้สมัครบัตรอีกครั้ง เขาแจ้งว่าจะตามเรื่องให้
2 พย.60 โทรไปสอบถามcall center ได้แจ้งว่าบัตรไม่สามารถยืนยันตัวตนลูกค้าได้จึงได้ทำการยกเลิกบัตรและหมดรอบแคมเปญนี้ไปแล้ว คืออะไร ส่งเอกสารให้ตลอด คอนเฟริมที่อยู่ในการจัดส่งบัตร ตามทุกอาทิตย์ แต่มายกเลิกบัตร ระบบทำงานแย่มาก ไม่มีการติดตามลูกค้า และมีการบอกอีกว่า ให้ยื่นเอกสารสมัครใหม่แบบลูกค้าทั่วไป คือธนาคารทำงานผิดเอง ไม่มีระบบ พนักงานโยนกันไปมา หมดศรัทธากับscbมาก