เรามีเรื่องจะปรึกษา...พอดีเราทำงานอยู่ร้านอุปกรณ์ไฟฟ้าที่เชียงใหม่..เราเป็นพีซีของหลอดไฟยี่ห้อนึงแล้วทีนี้ทางร้านเค้ามีนโยบายยกเลิกพีซีเริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป..แล้วซึ่งเราพึ่งรู้ข่าวเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2563 เราก็แจ้งทางบริษัททันทีว่าเราจะออกสิ้นเดือนมกราคมเพราะไม่มีที่ให้ย้าย...แล้วเราก็ถามฝ่ายบุคคลว่าเราจะได้เงินเดือนที่ทำตั้งแต่ 21-31 มกราคม 2563 และเงินประกันคืนมั้ย เค้าก็บอกว่าได้ แต่ต้องหักค่าเสื้อ 3 ตัว ตัวละ 250 บาท เราก็ โอเค แต่ พอถึง วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 เวลาตีสองกว่า มีเงินโอนเข้าบันชีเรา 1,340 บาท เราก็งงว่าทำไมได้แค่นี้เพราะทำงานตั้ง 10 วัน พอเราโทรไปถามฝ่ายบุคคลก็บอกว่าเงินเดือนคิดให้หมดแล้วตั้งแต่ สิ้นเดือน มกราคม ทั้งๆ สิ้นเดือน มกราคม เราได้เงินเดือนแค่ 10,803 บาท เราควรจะทำยังไงดีคะ...ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
ขอคำแนะนำ