-สั่ง TV จาก Lazada มา
-พอของมาส่งเราจ่ายตังไป
-พอมาเปิดดู
-พบว่า หน้าจอแตก
-เราจึงทำเรื่องส่งของคืน เพื่อรับเงินคืน
-ประมาณ1อาทิตย์ ขนส่งก็มารับของคืนไปส่งร้าน
-ทางระบบแจ้งว่า กำลังตรวจสอบและทำการคืนเงิน แต่ต้องรอหลายวัน
-เวลาผ่านไปเกือบ2อาทิตย์ หลังจากที่ขนส่งจาก Lazada มารับของคืน
-มีข้อความจาก #Lazada ว่า "ปฏิเสธการคืนเงิน" เขาให้เหตุผลว่า สินค้าเสียหาย
-แล้วส่งเป็นภาพมา
-คือสภาพกล่องด้านนอก มีรอบบุบ รอยกระแทก ทางร้านจึงไม่คืนเงิน
-ซึ่งเรื่องนี้ทางเราไม่รู้เรื่องเลย
-กลายเป็นว่าจะต้องเสียเงินไปฟรีๆหรอ
**เงิน8000กว่าบาท กว่าเราจะหามาได้
-เราเสียความรู้สึกมาก ที่ #ผู้ประกอบการเหล่านี้ ไม่มีความรับผิดชอบใดๆต่อ ความเสียหายเราเลย
***วันนี้จึงอยากปรึกษา เพื่อนๆว่า ใครพอจะรู้บ้าง ว่าเรา สามารถ #ฟ้องร้อง ได้ที่ไหนบ้าง
ได้โปรด #แนะนำ ทีครับ
สินค้าที่สั่งจากLazadaเสียหาย
-พอของมาส่งเราจ่ายตังไป
-พอมาเปิดดู
-พบว่า หน้าจอแตก
-เราจึงทำเรื่องส่งของคืน เพื่อรับเงินคืน
-ประมาณ1อาทิตย์ ขนส่งก็มารับของคืนไปส่งร้าน
-ทางระบบแจ้งว่า กำลังตรวจสอบและทำการคืนเงิน แต่ต้องรอหลายวัน
-เวลาผ่านไปเกือบ2อาทิตย์ หลังจากที่ขนส่งจาก Lazada มารับของคืน
-มีข้อความจาก #Lazada ว่า "ปฏิเสธการคืนเงิน" เขาให้เหตุผลว่า สินค้าเสียหาย
-แล้วส่งเป็นภาพมา
-คือสภาพกล่องด้านนอก มีรอบบุบ รอยกระแทก ทางร้านจึงไม่คืนเงิน
-ซึ่งเรื่องนี้ทางเราไม่รู้เรื่องเลย
-กลายเป็นว่าจะต้องเสียเงินไปฟรีๆหรอ
**เงิน8000กว่าบาท กว่าเราจะหามาได้
-เราเสียความรู้สึกมาก ที่ #ผู้ประกอบการเหล่านี้ ไม่มีความรับผิดชอบใดๆต่อ ความเสียหายเราเลย
***วันนี้จึงอยากปรึกษา เพื่อนๆว่า ใครพอจะรู้บ้าง ว่าเรา สามารถ #ฟ้องร้อง ได้ที่ไหนบ้าง
ได้โปรด #แนะนำ ทีครับ