**อย่างเซ็ง** ระบบขนส่ง NINJAVAN ไม่มีการโทรมาหา แต่ไปลงในระบบว่าลูกค้าขอเปลี่ยนวัน/เวลาของการจัดส่ง

คืองงมากว่า เพราะเมื่อวานฝนตกหรอ ถึงทำให้ไม่มาส่งของ ทั้งๆ ที่ในระบบขึ้นว่า "พัสดุอยู่ระหว่างการจัดส่ง" เมื่อช่วง 9:57 น. เมื่อวาน
ก็รอจนเลิกงาน 17.00 อ่ะ ก็ไม่เห็นมีใครโทรมาสักคน แต่ก็มองโลกในแง่ดีไง เพราะปกติก็ส่งดีมาตลอดไม่ได้เลวร้ายอะไรมากนัก
แต่ที่เลวร้ายคือ วันนี้มาเจอสเตตัสการจัดส่งว่า "การจัดส่งไม่สำเร็จ - ลูกค้าขอเปลี่ยนวัน/เวลาของการจัดส่ง" ตอน 14:49 น.
เดี๋ยวนะ คุณไม่ได้โทรหาเราอ่ะ แล้วเราจะขอเปลี่ยนได้ไง นี่ก็ต้องรีบใช้ของด้วย แล้วคือร้านที่สั่งจากเว็บออนไลน์สีส้มเนี่ย
เขามีให้เลือกแค่ NINJAVAN or J&T แล้วเราอยู่จตุจักรอ่ะ เราไม่เลือกเจทีแน่นอน เพราะเฟลมาหลายรอบกับขนส่งอันนี้
เราเลือกอะไรไม่ได้ เลือกต้องจำใจยอมรับที่จะให้ส่งนินจาแวนนะ แต่ปกติก็ได้รับของไว ไม่เคยล่าช้า หรือแบบเลวร้ายมาก่อน
โทรหาทางศูนย์ 02-026-1499 จนท.ที่รับสาย น่าจะช่วยประสานงานให้เหมือนกับทาง KERRY บ้างก็ดีนะคะ ไม่ใช่เอาแต่บอกว่าไม่ทราบ
เป็นแค่เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ทำได้แค่ประสานงาน เพราะอีเจ้าสีส้มน่ะ เขาตามเรื่องให้จนสุด และตอบให้เลยว่าจะได้ของหรือไม่ในวันนี้
ใจเขา ใจเราหน่อยนะคะ แล้ววันนี้ช่วงบ่ายเราไม่อยู่ออฟฟิศด้วย ทำได้ดีที่สุดแค่ฝากคนอื่นรับของ แต่ตัวเราก็ไม่สามารถใช้ของได้ตรงตามดีล
ถ้าเลือกได้ เราขอโหวตเป็นให้ร้านค้า มีช่องทางในการเลือกขนส่งให้มากกว่านี้หน่อย ถ้าจะส่งเอกชน ขอให้มีไปรษณีย์ไทยติดไว้ทุกร้านได้ป่ะ
เพราะถ้าเจอขนส่งเอกชนแบบนี้ เราจะได้เลือกส่ง EMS จากไปรษณีย์ไทย ยังได้ตรงดีลสะกว่าอีก ไม่ต้องมาปวดหัวปวดจิต และเจ็บใจแบบนี้
ไม่ได้จะด่า ไม่ได้โวยวาย ถามว่าโมโหไหม ตอบเลยว่า "เวรี่โมโห" ใครไม่โมโหก็แปลก แม่มบอกมาได้ว่าเราเป็นคนขอเปลี่ยนวัน/เวลา
โทรหาตอนไหนย่ะหล่อน ไม่มีสักแอ๊ะ โทรศัพท์มือถือฉันนี่เงียบกริบ ไม่มีแม้แต่จะสั่น ฝากปรับปรุงบริการด้วยนะคะ ขอให้ตรงดีลหน่อย
อย่าให้ต้องขยาดหวาดกลัวแบบทาง J&T เลยนะ เพราะสาขาเดียว พาเราหลอนไม่กล้าส่งของ J&T อีกเลยอ่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่