สั่งสินค้าผ่านแอพ shopee ค่ะ แต่เจอการบริการของ Ninjavan แล้วสงสัยว่าเป็นแค่เราที่ชอบเจอปัญหากับบริษัทขนส่งหรือไปเอง หรือคนอื่นก็เจอเหมือนกัน
1. ร้านค้าส่งของให้ตั้งแต่วันที่ 29/เมษายน/2020
2. Ninjavan มาส่งครั้งแรกวันที่ 30/เมษายน/2020 เวลา 20:43 แต่แจ้งในระบบว่า มาถึงที่พักอาศัยแต่ติดต่อผู้รับไม่ได้
สิ่งที่เราเจอคือ
2.1 ไม่มีคนส่งของจาก Ninjavan โทร หรือติดต่อเข้ามาเลย
2.2 ในระบบ Tracking ของ Ninjavan มีให้กดตรวจสอบเบอร์โทร โดยระบบจะส่ง sms ไปหาเบอร์ที่เราแจ้งไว้ ซึ่ง sms ก็ส่งมาที่เบอร์โทรของเราถูกต้อง
2.3 ใน link เดียวกันมีให้ส่งอีเมล์หา support เราก็ส่งไป พร้อมแจ้งเบอร์โทรอีกรอบ
2.4 support ตอบกลับมาว่าจะตรวจสอบ และก็เงียบหายไป ไม่มีการอัพเดตอื่นๆ
3. วันที่ 02/พฤษภาคม/2020 เข้าไปเช็คในเวป Tracking ของ Ninjavan เอง ระบบแจ้งว่าจะนำส่งวันที่ 02/พฤษภาคม/2020 เวลา 22:00
4. เหตุการณ์วนกลับไปตามข้อ2 ทุกข้อ
เราเลยอยากถามเพื่อนว่ามีใครเคยเจอปัญหาแบบเราบ้าง แล้วทำยังไงถึงจะได้รับพัสดุของเราสักที เพราะติดต่อ support แล้วเหมือนคุยหับระบบตอบรีบอัตโนมัติ
ปัญหาการจัดส่งพัสดุผ่าน Ninjavan
1. ร้านค้าส่งของให้ตั้งแต่วันที่ 29/เมษายน/2020
2. Ninjavan มาส่งครั้งแรกวันที่ 30/เมษายน/2020 เวลา 20:43 แต่แจ้งในระบบว่า มาถึงที่พักอาศัยแต่ติดต่อผู้รับไม่ได้
สิ่งที่เราเจอคือ
2.1 ไม่มีคนส่งของจาก Ninjavan โทร หรือติดต่อเข้ามาเลย
2.2 ในระบบ Tracking ของ Ninjavan มีให้กดตรวจสอบเบอร์โทร โดยระบบจะส่ง sms ไปหาเบอร์ที่เราแจ้งไว้ ซึ่ง sms ก็ส่งมาที่เบอร์โทรของเราถูกต้อง
2.3 ใน link เดียวกันมีให้ส่งอีเมล์หา support เราก็ส่งไป พร้อมแจ้งเบอร์โทรอีกรอบ
2.4 support ตอบกลับมาว่าจะตรวจสอบ และก็เงียบหายไป ไม่มีการอัพเดตอื่นๆ
3. วันที่ 02/พฤษภาคม/2020 เข้าไปเช็คในเวป Tracking ของ Ninjavan เอง ระบบแจ้งว่าจะนำส่งวันที่ 02/พฤษภาคม/2020 เวลา 22:00
4. เหตุการณ์วนกลับไปตามข้อ2 ทุกข้อ
เราเลยอยากถามเพื่อนว่ามีใครเคยเจอปัญหาแบบเราบ้าง แล้วทำยังไงถึงจะได้รับพัสดุของเราสักที เพราะติดต่อ support แล้วเหมือนคุยหับระบบตอบรีบอัตโนมัติ