จอง scoot ไว้ไปสิงคโปร์ รู้สึกเหมือนโดนหลอกกับมาตราการเลื่อนวันบินเพราะพิษไวรัส

จองscoot ไว้ กทม-สิงคโปร์ บิน 4-8 มีค.นี้

ทางเลือกที่ทำได้คือให้เลื่อนตั๋วฟรี 1 ครั้ง บินภายใน 31 พค. นี้ 
เราสามารถเปลี่ยนเที่ยวบินได้ด้วยตัวเองที่หน้าเวปได้เลย 

แต่ปัญหาคือ ตั๋วใหม่ ที่ต้องการเลื่อนถ้าหากราคาแพงกว่าเดิม เราต้องจ่ายส่วนต่างราคาด้วย
วันนี้กดเข้าไปดูตั๋วใหม่ ปรากฏว่า ทุกวันเดินทาง ทุกเที่ยวบินไม่มีราคาไหนถูกกว่าราคาเดิมที่ซื้อมาเลยแม้แต่วันเดียว
ตั๋วเดิม ราคาเฉพาะตั๋วเครื่องบิน ยังไม่รวมภาษีและค่าอื่นๆฯลฯ ราคาเที่ยวละ 1000 บาท
ของใหม่ ไม่มีวันใด หรือเที่ยวบินใด ราคาต่ำกว่า 1200 บาท แม้แต่เที่ยวบินเดียว

ของเดิมเราซื้อไปกลับราคา4000บาท 
ถ้าเราเลื่อน เราต้องจ่าย500บาทเพิ่ม

ขณะเดียวกัน ตั๋วที่ขายใหม่ (ในวันที่เดิมที่เราอยากเลื่อน) ราคา 2800 บาท

เห็นราคาแล้วรู้สึกได้ว่าสายการบินไม่มีความจริงใจในการแก้ปัญหาแต่อย่างใด

รู้สึกแย่มาก เหมือนโดนบังคับให้จ่ายเงินเพิ่ม ภายใต้นโยบายที่มองสวยๆ ว่าเลื่อนเที่ยวบินได้ฟรี 1 ครั้ง
ในความเป็นจริงเราต้องจ่ายเงินเพิ่มให้กับเที่ยวบินที่ไม่รู้ว่าจะได้บินรึเปล่า(เพราะบังคับว่าเดินทางภายใน 31 พ.ค. นี้เท่านั้น)

มีใครร่วมชะตากรรมเดียวกันบ้าง ขอเสียงหน่อย คุณตัดสินใจทำอย่างไรกัน??
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่