เลื่อน/ยกเลิกเที่ยวบินไปญี่ปุ่น Air Asia หนี Covid-19 ต้องไปติดต่อที่เคาน์เตอร์สนามบิน ?

ผมจอง Air asia ไปญี่ปุ่นไว้เดือน เม.ย. 63 แต่จากสถานการณ์มีคนไทยติดเชื้อ Covid-19 จากฮอกไกโด เลยโทรไปขอยกเลิกกับcall center Air asia ล่าสุดบอกว่าหลัง 31 มี.ค. ไฟลท์บินไป-กลับญี่ปุ่น สามารถเลื่อน/ยกเลิกได้แล้ว แต่ไม่มีข้อมูลอะไรมากกว่านี้ ให้ไปติดต่อที่เคาน์เตอร์สนามบินเท่านั้น ถามว่ามีค่าธรรมเนียมอะไรมั้ย call center บอกว่าไม่ทราบข้อมูลอะไรเลย ไล่ไปเคาน์เตอร์สนามบินอย่างเดียว

อยารู้ว่า มีใครไปติดต่อเคาน์เตอร์สนามบินมาแล้วบ้าง ช่วยอัพเดทรายละเอียดให้หน่อยครับ

ปล. งงกับ call center ทำงานบริษัทเดียวกันใช่มั้ยเนี่ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่