ของผม Peach Air
สายการบินแจ้งยกเลิกทางหน้าเว็บและ FB
เข้าระบบปุ๊บ ขึ้นให้เลือกเลยว่าจะเลื่อนเดินทาง หรือขอคืนเงินเต็มจำนวน (ไม่มีระบบ Credit)
กดขอคืนเงินไป แจ้งว่าประมาณ 1 เดือน แต่แค่อาทิตย์เดียวได้เงินคืนครบทุกบาททุกสตางค์ ไม่มีหักอะไรทั้งนั้น (แต่ไม่รู้ว่าคนที่บินรอบหลังๆ ได้รับเงินคืนเร็วรึเปล่านะครับ แต่ก็มีคนที่น่าเห็นใจหลายคนไม่ได้เงินคืนเพราะสายการบินยังไม่ยกเลิกช่วงก่อน มีนาคม แต่ก็ไม่มีใครกล้าบินแล้ว)
ความประทับใจกับระบบ IT, Call Center, การ Refund ผมให้เต็มสิบ สำหรับสายการบินที่เป็น Low Cost
ถ้าสถานการณ์กลับมาเป็นปกติ ที่แรกที่จะไปคือ Okinawa และใช้บริการ Peach Air แน่นอนครับ (หวังว่าสายการบินจะผ่านวิกฤตินี้ไปได้นะครับ)
ของใครเป็นอย่างไรบ้างครับ จะได้เก็บไว้เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจที่จะเลือกสายการบินหลังจากนี้
ขอบคุณครับ ขอให้สุขภาพดีทุกท่านครับ
สายการบินไหนที่คุณประทับใจมากที่สุด จากเหตุการณ์ COVID-19
สายการบินแจ้งยกเลิกทางหน้าเว็บและ FB
เข้าระบบปุ๊บ ขึ้นให้เลือกเลยว่าจะเลื่อนเดินทาง หรือขอคืนเงินเต็มจำนวน (ไม่มีระบบ Credit)
กดขอคืนเงินไป แจ้งว่าประมาณ 1 เดือน แต่แค่อาทิตย์เดียวได้เงินคืนครบทุกบาททุกสตางค์ ไม่มีหักอะไรทั้งนั้น (แต่ไม่รู้ว่าคนที่บินรอบหลังๆ ได้รับเงินคืนเร็วรึเปล่านะครับ แต่ก็มีคนที่น่าเห็นใจหลายคนไม่ได้เงินคืนเพราะสายการบินยังไม่ยกเลิกช่วงก่อน มีนาคม แต่ก็ไม่มีใครกล้าบินแล้ว)
ความประทับใจกับระบบ IT, Call Center, การ Refund ผมให้เต็มสิบ สำหรับสายการบินที่เป็น Low Cost
ถ้าสถานการณ์กลับมาเป็นปกติ ที่แรกที่จะไปคือ Okinawa และใช้บริการ Peach Air แน่นอนครับ (หวังว่าสายการบินจะผ่านวิกฤตินี้ไปได้นะครับ)
ของใครเป็นอย่างไรบ้างครับ จะได้เก็บไว้เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจที่จะเลือกสายการบินหลังจากนี้
ขอบคุณครับ ขอให้สุขภาพดีทุกท่านครับ