ระบบฟู้ดแพนด้า แก้ปัญหาให้ลูกค้าแบบนี้หรอ?

เนื่องจากวันนี้หลานมานั่งเล่นที่ห้องและบ่นอยากกินไอศกรีมเราเลยสั่งให้ตอนเวลา 18.00 น. และเรารออาหารประมาณ 30 นาที ซึ่งความจริงควรเร็วกว่านั้น แต่เราก็เข้าใจเพราะไรเดอร์แจ้งว่ามีออเดอร์ควบมา จากนั้นพอเราตรวจอาหารพบว่า ไม่ใช่ออเดอร์เราที่สั่ง จึงแจ้งกับระบบฟู้ดแพนด้าว่าไม่ใช่ออะดอร์เรานะ ระบบแจ้งกลับมาว่าถูกต้อง เราก็งงสิ จะถูกได้ไงในเมื่อเราเช็ค เราสั่งเรารู้รายการอาหารเราว่ามีอะไรบ้าง แต่มาเถียงเรา แถมปิดการสนทนาเองด้วย เราก็ไม่ทันคิดเลยแคปรูปไม่ทัน คนแรกผ่าน คนสองมารับเรื่องเคลียร์คุยอะไรเรียบร้อยจบตอน 19.00 น. สักพักมีสายเข้ามาว่า ฟู้ดแพนด้ารับเรื่องแล้ว กำลังให้ไรเดอร์ทำการส่งให้ใหม่ เราก็รอจาก 19.00 น. ถึง 20.20 น. เรายังไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ เลย แจ้งไปรอบสอง บอกให้รอ ตอนนี้ร้านยังไม่ปิด จนเลยมา 21.30 น. จึงแจ้งอีกรอบ คำตอบไม่ต่างกัน หลานรอจนกลับบ้านไปแล้ว ยังไม่ได้รับอาหาร จนตอนนี้ 22.34 น. ขณะที่พิมพ์ข้อความอยู่ก็ยังไม่ได้รับ อยากทราบว่า สั่งอาหารวันนี้ แจ้งแก้ไขวันนี้ ควรได้รับวันไหนค่ะ แล้วถ้าแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้ จะมีระบบให้เราใช้บริการทำไม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่