ต้องเรียนให้ทราบก่อนว่าเราเป็นพารท์เนอร์กับฟู้ดแพนด้าก่อนอื่นต้องแจ้งว่ายอดขายของเราค่อนข้างดีในสถานการณ์แบบนี้แต่ด้วยการทำงานของฟู้ดแพนด้ามีการเปลี่ยนแปลงตัดระบบcall center ออกไปร้านค้าและลูกค้าจะไม่สามารถติดต่อร้องเรียนภายในได้เลยต้องทำผ่านระบบซึ่งก็เป็นเรื่องที่ทันสมัยและเหมาะสมเข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันดีแต่การทำผ่านระบบไปแจ้งว่าจะมีการติดต่อกับภายใน3-4วันทำการ ปัญหาที่พบคือติดตามเรื่องกับเซลล์ทุกวัน(ซึ่งเซลล์ก็แจ้งว่าเป็นเรื่องของอีกฝ่ายจะรับเรื่องและแจ้งให้อีกครั้ง)จนทุกวันนี้ผ่านไป10กว่าวันก็ยังไม่มีการติดต่อมากับทางร้านซึ่งเครื่องแทปเลตเสียไม่สามารถรับรายการอาหารได้แต่บางครั้งก็มีไรเดอร์เข้ามารับอาหารลูกค้าสั่งทางร้านก็แจ้งว่าเครื่องเสียซึ่งไม่สามารถติดต่อใครแก้ไขได้ทางไรเดอร์ก็ดีมากแจ้งทีมงานมีทีมติดต่อมาก็แจ้งว่าจะส่งเรื่องให้เป็นแบบนี้ทุกวันแต่หากเกิดความเสียหายขึ้นเช่นลูกค้ายกเลิกออเดอร์กระทันหันจะไม่มีคนรับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้ไรเดอร์และหากเป็นการยกเลิกระหว่างไรเดอร์รอรับอาหารทางร้านก็จะไม่ได้ค่าอาหารที่ต้องแจ้งในพันทิปครั้งนี้เพื่อต้องการสอบถามผู้ที่ได้พบปัญหาเดียวกันมาแชร์ว่าแก้ปัญหากันอย่างไรและผู้ที่เกี่ยวข้องในฟู้ดแพนด้าช่วยเร่งติดตามประสานงานให้ด้วยนะคะหากได้รับการแก้ไขอย่างไรจะมาแจ้งให้ทราบค่ะ
ใครคิดว่าระบบการทำงานภายในฟู้ดแพนด้าควรแก้ไข