มีของหรือไม่มีควรแจ้งลูกค้านะคะ สักแต่ขาย แย่มาก สั่งของเราก็อยากได้ตามที่สั่ง อีกอย่างพอนเดอริง ก็มีราคาสูงกว่า เอาของถูกให้ลูกค้า เก็บของแพงไว้เอง แบบนี้ใช้ได้หรอ หรือ หมดก็ควรแจ้ง
เราเป็นลูกค้าประจำ เสียความรู้สึกมากกกก
ใบเสร็จก็ไม่แนบมา เบอร์ติดต่อร้านก็ไม่มี เห็นรีวิวในแอพ foodpanda ไม่คิดว่าตัวเองจะเจอ
ปรับปรุงด้วย ไม่อยากได้คำขอโทษใดใด แต่รู้ไว้ซื้อครั้งเดียว
ที่สั่งเป็น เซต ดีลสุดคุ้ม 3-ลด 50% จาก 270 เหลือ 135 บาท ตามรูปข้างล่างนี้
บริษัทอบรมพนักงานมายังไงตะ ถึงทำแบบนี้กับลูกค้าได้ ระบบร้านไม่มีการตรวจสอบสินค้าคงเหลือก่อนหรือ โทรศัพท์ที่ไว้ติดต่อมีไหมในร้าน พอเป็นลูกค้าจากทางออนไลน์ จะทำอะไรก็ได้หรือคะ
ไม่ทราบว่าจะรับผิดชอบอย่างไง นอกจากคำขอโทษ
[CR] โครตแย่ รีวิวร้าน มิสเตอร์โดนัท ศูนย์การแพย์ปัญญานันทภิขุ แย่มาก
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้