▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบินไทย
การเดินทางทางอากาศ
เที่ยวต่างประเทศ
เที่ยวยุโรป
สายการบิน
สอบถามการยกเลิกไฟลท์ของการบินไทย
แต่สองวันก่อน การบินไทยได้มีการยกเลิกไฟลท์จากกรุงเทพ และ ปลายทางที่จะไป และ เปลี่ยนให้ไปไฟลท์อื่น ซึ่งทำให้จากที่ต้องเปลี่ยนเครื่องแค่ หนึ่ง ชั่วโมง แต่ต้องรอเปลี่ยนเครื่องถึง 7 ชั่วโมง
ตรงนี้ การบินไทยแจ้งว่า จองห้องพัก แบบ Dayroom ให้ได้อย่างเดียว ส่วนเรื่องอาหารและอื่นๆ ไม่ครอบคลุม
ตรงนี้อยากทราบว่า เราสามารถเรียกร้องอะไรเพิ่มเติมเช่น คูปองอาหารต่างๆ ได้หรือไม่ครับ
ขอบคุณครับ