สอบถามการยกเลิกไฟลท์ของการบินไทย

สอบถามครับ ในกรณีที่ จขกท มีไฟลท์จากยุโรปไป ยังอีกประเทศในเอเชีย แต่ต้องมีการเปลี่ยนเครื่องที่ไทย โดยทังหมดเป็นสายการบินไทย มีการจองตั๋วตั้งแต่กรกฏาปีที่แล้ว

แต่สองวันก่อน การบินไทยได้มีการยกเลิกไฟลท์จากกรุงเทพ และ ปลายทางที่จะไป และ เปลี่ยนให้ไปไฟลท์อื่น ซึ่งทำให้จากที่ต้องเปลี่ยนเครื่องแค่ หนึ่ง ชั่วโมง แต่ต้องรอเปลี่ยนเครื่องถึง 7 ชั่วโมง 

ตรงนี้ การบินไทยแจ้งว่า จองห้องพัก แบบ Dayroom ให้ได้อย่างเดียว ส่วนเรื่องอาหารและอื่นๆ ไม่ครอบคลุม 

ตรงนี้อยากทราบว่า เราสามารถเรียกร้องอะไรเพิ่มเติมเช่น คูปองอาหารต่างๆ ได้หรือไม่ครับ 

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่