▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
กฎหมายชาวบ้าน
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เที่ยวต่างประเทศ
จากโปร Biz class ไปยุโรป โดน Kuwait Airways ยกเลิกไฟลท์ แล้วให้รอที่สนามบิน 26 ชั่วโมงเพื่อต่อเครื่อง
และได้จองตั๋ว BKK-CMB ไปแล้วเรียบร้อย สายการบินได้แก้ไขปัญหาที่โง่ ๆ
ด้วยการให้บินไปก่อน 1 วัน เพื่อต่อเครื่องอีกวัน สรุปผมต้องรอ 26 ชั่วโมง
พยายามติดต่อทุกช่องทางแล้ว ทาง email ที่มีการตอบกลับครั้งเดียว
และโทรไปถึงคูเวตก็ไม่มีคนรับสาย แจ้งทางคูเวตไทยก็ไม่สามารถทำอะไรได้
ผมตั้งใจไว้ว่าจะฟ้องร้องที่ศาลผู้บริโภคเพื่อให้สายการบินชดเชยค่าเสียหายทั้งหมด
เพราะได้จองโรงแรม และรถเช่าแบบยกเลิกไมไ่ด้ไปหมดแล้วครับ
ผมสามารถทำอะไรได้เพิ่มเติม หรือแจ้งหน่วยงานไหนได้ไหมครับ