หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT คะ แจ้งเสียไปหลายวันแล้วมาซ่อมให้หน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
tot
แจ้งเสียผ่านทางแอพ TOT easy life ไปตั้งแต่วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 4 วันแล้วค่ะ ไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาเลย โทร 1100 ...โทรแจ้งแล้ว ศูนย์ซ่อม TOT ขอนแก่น ...ก็โทรแจ้งแล้ว ต้องแจ้งทางไหนอีกคะ ถึงจะมาดูให้ ถ้าไม่มาบอกเลยค่ะ จะได้เลิกใช้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งเหตุซ่อม TOT Fiber2U ทางแอป NT Easy Life ไป ไม่ทราบว่าได้รับข้อมูลไหมครับ
แอป NT Easy Life น่าจะมีปัญหา ปีที่แล้ว 2566 เวลามีเหตุขัดข้องของ Fiber แจ้งไปทางแอป NT Easy Life จะมี SMS ตอบกลับมาทางเบอร์มือถือ หลังจากนั้นก็จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ปีนี้ 2567 เวลามีเหตุขัดข้อง
p_worawit
รบกวนสอบถามเรื่องโทรศัพท์บ้าน
เนื่องจากโทรศัพท์บ้านเสียมาได้ 4-5 วันแล้วครับ ของค่าย TOT และได้แจ้งปัญหาการใช้งานผ่าน app NT Easy Life มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งว่า จะส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาติดตั้งสาย Fiber ใหม่พร้อมต่อพ่
โจ๊กไก่กับชาเย็น
สแกนจ่ายค่าบริการ NT (TOT Fiber 2 U) ผ่าน NT Easy Life แล้วค่าบริการยังคงค้างอยู่
รบกวนทาง NT ตรวจสอบให้ด้วยครับ ผมจ่ายค่า internet NT (TOT Fiber 2 U) ไปเมื่อวานนี้ (5 ก.ค. 2566) ผ่านทาง App NT Easy Life โดยการ Scan QR Code ใช้ app K+ ของ ธนาคารกสิกรไทย แต่ค่าบริการยังคงค้างอยู่ ทา
dusitc
เน็ต TOT ไฟสีแดงกระพริบตรง LOS หลังเพิ่งซ่อมเสร็จ 1 อาทิตย์
ไฟแดงที่ router TOT กระพริบตรง LOS อีกแล้วค่ะ หลังจากที่ซ่อมไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้วและกลับมาใช้งานได้ตามปกติ โทรแจ้ง call center แล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่าสัญญาณปล่อยมาตามปกติ แต่จะส่งเรื่องให้แผนกช่างซ่อมบ
สมาชิกหมายเลข 4336954
ตกลงเบอร์บ้านต้องแจ้งเสียที่ใครครับ
แต่ก่อนเบอร์โทรศัพท์บ้านผมเป็นของ True แล้วมีจดหหมายมาหลายเดือนว่าโอนย้ายไปอยู่กับ TOT แล้ว บิลล์ก็มาเป็น TOT ตั้งหลายเดือน แต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วพึ่งเช็คเจอว่าโทรศัพท์ไม่มีสัญญาทั้งโทรเข้าโทรออก เมื่
tao_photo
สุดจะทนกับ TOT
เรื่องมีอยู่ว่า ผมหมายเลขบริการ 075751131 ได้ใช้บริการ โทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตของทีโอที แล้วช่วงเดือนกันยายน 2561 ผมได้ทำการยกเลิกบริการอินเตอร์เน็ตไป แต่ยังใช้บริการโทรศัพท์อยู่ ซึ่งค่าบริการรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 4627767
TOT ล่มหมดทุกบริการ เน็ตล่ม เข้าเว็บไม่ได้ ไฟสีส้มตลอด ไม่ขึ้นไฟเขียว เราเตอร์ tplink ต้องทำอะไรไหม
TOT ล่ม หนองบัวลำภู ยังไง คนอื่นๆ เข้าเน็ตไม่ได้ ทั้งหมด เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นเมื่อวันที่ ส. 7 ธันวาคม 2567 ผมยังเข้าเน็ต TOT ตามปกติ แต่ไม่ได้ทำอะไร เพราะไวรัสอันตรายมันโดนเข้า ISP ตลอด ทําให้เข้าเน็ต
สมาชิกหมายเลข 7801285
อู่ซ่อมสีในขอนแก่น ที่ไหน ถูกเเละดี
กำลังหาศูนย์ซ่อมสีในเมืองขอนแก่น มีท่านไหนเเนะนำได้บ้าง?
สมาชิกหมายเลข 2276084
ขอชื่นชมการบริการของToyota buzz สาขาเพชรเกษม
ขอชื่นชมการบริการของToyota buzz สาขาเพชรเกษม จากที่ผมได้นำรถ Yaris ativ premium luxury สีส้ม ไปใช้บริการเคลมประกันกันชนหน้าด้านขวา กับทางศูนย์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้รับการบริการที่ดีตั้งแต่ก้าวแร
สมาชิกหมายเลข 7076425
รถน้ำท่วมเคลมประกันนานแค่ไหน?
รถเรายี่ห้อ MG ประกันธนชาติ รถเจอน่ำท่วมเมื่อต้นเดือนค่ะ ตอนประกันมาก็บอกรถต้องรีบส่งซ่อม เพราะน้ำเข้าเครื่อง เค้าจะต้องรีบเช็ค พอเอาเข้าศูนย์ ใน จ. ขอนแก่น ปาไป 3 สัปดาห์ แล้วค่ะ โทรเช็คได้แต่คำตอบเ
สมาชิกหมายเลข 7355230
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT คะ แจ้งเสียไปหลายวันแล้วมาซ่อมให้หน่อยค่ะ