ขอทราบเหตุผลและร้องเรียน ธนาคาร UOB ครับ

เนื่องด้วย ผมพึ่งสมัครใช้บริการบัตรเครดิตและได้เข้าร่วมโปรโมชั่นเปิดใช้บัตรและใช้วงเงินบัตรตามที่กำหนดจะได้รับกระเป๋า Paul Fank UOB 21 นิ้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ผมได้ใช้งานตามเงื่อนไขดังกล่าวแล้ว ทางพนักงานได้ให้ข้อมูลแล้วว่าผมได้รับสิทธินี้แล้ว รอระยะเวลา 60 วันหลังจากที่ทำตามเงื่อนไข

เมื่อช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา มีพนักงานธนาคาร UOB โทรศัพท์เข้ามาหาผมเพื่อแนะนำว่าบัตรดังกล่าวเนื่องจากเป็นลูกค้าสมัครใหม่สามารถปรับการชำระภายในวงเงินบัตรที่ใช้เป็น 0% 6 เดือน ได้ แต่ไม่ได้ชี้แจงรายละเอียดว่าหากปรับการชำระเป็น 0% 6 เดือนแล้ว จะทำให้ไม่ได้รับกระเป๋าตามเงื่อนไขแรก
ผมพึ่งทราบเรื่องนี้เมื่อช่วงเช้าของวันนี้วันที่ 18/02/2563 เนื่องจากผมได้โทรเข้าไปสอบถาม Call Center คุณ วนิสรา รหัสพนักงาน 2601 3407 รับสายและให้ข้อมูลว่าผมจะไม่ได้รับกระเป๋าตามเงื่อนไขเนื่องจากไปเลือกใช้โปรโมชั่น 0% 6 เดือน

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้พนักงานที่แนะนำโปรโมชั่นไม่ได้แนะนำเลยว่าหากใช้บริการ 0% 6 เดือน จะไม่ได้รับสิทธิในกระเป๋าตัวนี้ด้วย ผมอยากขอทราบแนวทางการแก้ไขด้วยนะครับ เพราะเบื้องต้นคุณวนิสรา(พนักงาน Call Center) แจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงและดำเนินการใดๆได้แล้ว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่