ธนาคาร UOB พนักงาน call center มีหน้าที่แค่รับเรื่องใช่มั้ยคะ

ติดต่อ call center ธ.UOB เพื่อสอบถามรายละเอียดในใบแจ้งหนี้บัตรเครดิต รอสายประมาณ 9 นาที คำตอบที่ได้คือ รับเรื่องไว้แล้วจะติดต่อกลับภายใน 1-3 วันทำการ หมายถึงอะไรคะ เสียเวลาติดต่อเพื่อได้คำตอบแค่นี้ ครั้งที่แล้วขอแลกของรางวัลบัตรเครดิตเป็นบัตรกำนัลร้านswensenก้อส่งผิดเป็นร้านสุกี้ MK พูดได้แค่ว่าขอโทษ ไม่มีการแสดงความรับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น ถ้าให้บริการแบบนี้ถึงจะมีโปรฯดียังงัยคงต้องขอบายนะคะ อดทนถึงที่สุดแล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่