เรื่องมันคือผมเอาบัตรเครดิตของUOBไปที่เคาน์เตอร์ธนาคารUOB เพื่อขอชำระเงินที่พึ่งจะจ่ายค่าของไป 2หมื่น 5วันก่อนหน้า โดยที่ยังไม่มีสเตทเม้นท์
ปรากฏว่าพนักงานบอกว่ามีกฏระเบียบที่ออกโดยธนาคารว่าถ้าไม่ถึง3หมื่นชำระที่เคาน์เตอร์แบบนี้ไม่ได้ (เอ้า แล้วถ้าสมมติผมต้องรีบนำบัตรไปใช้ต่อมันจะทำยังไงวะนี่ วงเงินจะไม่พอมันต้องเคลียร์ยอดจริงมะ หรือถ้าสเตทเม้นท์ผมไม่ได้รับผมก็จะไม่มีโอกาสได้รับชำระบัตรเครดิตเลยงั้นรึ) พนักงานก็บอกให้รอเสตทเม้นท์หรือไม่ให้เอา บาร์โค้ดเก่าหรือคิวอาร์โค้ดเก่าไปชำระที่เครื่องเอทีเอ็มหรือแอพของธนาคารอื่น( เอ้า มีงี้ด้วย แล้วตรูจะไม่โดนค่าธรรมเนียมต่างธนาคารหรือไง ธนาคารเมริงยังไม่รับผิดชอบแล้วจะให้เอาบิลเมริงไปจ่ายที่ธนาคารอื่น ) หึหึ เท่านั้นผมต้องเอาเงินยัดใส่กระเป๋ากางเกงพร้อมบัตรเครดิตเดินกุมกะโปรกออกไปด้วยความผิดหวังซะงั้น แย่มาก
ความปัญญาอ่อนของธนาคารUOB ทำงี้เหมือนใกล้เจ๊ง
ปรากฏว่าพนักงานบอกว่ามีกฏระเบียบที่ออกโดยธนาคารว่าถ้าไม่ถึง3หมื่นชำระที่เคาน์เตอร์แบบนี้ไม่ได้ (เอ้า แล้วถ้าสมมติผมต้องรีบนำบัตรไปใช้ต่อมันจะทำยังไงวะนี่ วงเงินจะไม่พอมันต้องเคลียร์ยอดจริงมะ หรือถ้าสเตทเม้นท์ผมไม่ได้รับผมก็จะไม่มีโอกาสได้รับชำระบัตรเครดิตเลยงั้นรึ) พนักงานก็บอกให้รอเสตทเม้นท์หรือไม่ให้เอา บาร์โค้ดเก่าหรือคิวอาร์โค้ดเก่าไปชำระที่เครื่องเอทีเอ็มหรือแอพของธนาคารอื่น( เอ้า มีงี้ด้วย แล้วตรูจะไม่โดนค่าธรรมเนียมต่างธนาคารหรือไง ธนาคารเมริงยังไม่รับผิดชอบแล้วจะให้เอาบิลเมริงไปจ่ายที่ธนาคารอื่น ) หึหึ เท่านั้นผมต้องเอาเงินยัดใส่กระเป๋ากางเกงพร้อมบัตรเครดิตเดินกุมกะโปรกออกไปด้วยความผิดหวังซะงั้น แย่มาก