ความปัญญาอ่อนของธนาคารUOB ทำงี้เหมือนใกล้เจ๊ง

เรื่องมันคือผมเอาบัตรเครดิตของUOBไปที่เคาน์เตอร์ธนาคารUOB เพื่อขอชำระเงินที่พึ่งจะจ่ายค่าของไป 2หมื่น 5วันก่อนหน้า  โดยที่ยังไม่มีสเตทเม้นท์
ปรากฏว่าพนักงานบอกว่ามีกฏระเบียบที่ออกโดยธนาคารว่าถ้าไม่ถึง3หมื่นชำระที่เคาน์เตอร์แบบนี้ไม่ได้ (เอ้า แล้วถ้าสมมติผมต้องรีบนำบัตรไปใช้ต่อมันจะทำยังไงวะนี่ วงเงินจะไม่พอมันต้องเคลียร์ยอดจริงมะ   หรือถ้าสเตทเม้นท์ผมไม่ได้รับผมก็จะไม่มีโอกาสได้รับชำระบัตรเครดิตเลยงั้นรึ)  พนักงานก็บอกให้รอเสตทเม้นท์หรือไม่ให้เอา บาร์โค้ดเก่าหรือคิวอาร์โค้ดเก่าไปชำระที่เครื่องเอทีเอ็มหรือแอพของธนาคารอื่น( เอ้า มีงี้ด้วย  แล้วตรูจะไม่โดนค่าธรรมเนียมต่างธนาคารหรือไง ธนาคารเมริงยังไม่รับผิดชอบแล้วจะให้เอาบิลเมริงไปจ่ายที่ธนาคารอื่น )  หึหึ   เท่านั้นผมต้องเอาเงินยัดใส่กระเป๋ากางเกงพร้อมบัตรเครดิตเดินกุมกะโปรกออกไปด้วยความผิดหวังซะงั้น   แย่มาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่