คำถามใหญ่คือว่ามินิกลับมาอยู่ในยอดที่ดีของบริษัท Apple หรือไม่ iPad mini เป็นโครงการระยะยาวอีกครั้งหรือไม่ หากการอัปเดต 2019 ประสบความสำเร็จและยอดขายดีแล้ว Apple อาจอัปเดตในฤดูใบไม้ผลิปี 2020 นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับ iPad 9.7in (2017) - มันออกมาทุกคนซื้อมันและกลายเป็นประจำทุกปี ล่าสุดได้รับการอัพเกรดเป็นหน้าจอ 10.2 นิ้วในฤดูใบไม้ร่วงปี 2562
หากยอดขายลดลงอย่างมากเราอาจไม่เห็นมินิอื่นอีกสามปี - ถ้าเราได้อีกอัน แต่ประสบการณ์ของเรากับมินิใหม่นั้นเป็นไปในเชิงบวกและความต้องการด้านอุตสาหกรรมของเราในเชิงบวกนั้นเราคาดหวังอย่างยิ่งว่าสิ่งนี้จะกลายเป็นฤดูใบไม้ผลิปกติ
ตอนนี้ Apple ไม่ปล่อยตัวเลขยอดขายสำหรับผลิตภัณฑ์แต่ละตัว แต่จะรายงานรายได้ของแต่ละภาคส่วนแทน แต่ตัวเลขเหล่านี้ดูดีสำหรับ iPad ในปี 2019
ในไตรมาสที่ 4 ปี 2019 Apple ทำรายได้ $ 4.7 พันล้านจากแท็บเล็ตเพิ่มขึ้นจาก $ 4.0bn ในไตรมาสเดียวกันของปีก่อน ไตรมาสก่อนหน้านั้นไตรมาสที่ 3 ปี 2019 มีรายรับ iPad อยู่ที่ 5 พันล้านเหรียญเพิ่มขึ้นจาก 4.6 พันล้านเหรียญสหรัฐในไตรมาสที่ 3 ปี 2018 และรายได้จาก iPad ในไตรมาส 2 ปี 2019 ซึ่งมีการเปิดตัวมินิ 2019 อยู่ที่ 4.9 พันล้านดอลลาร์เพิ่มขึ้นจาก 4 พันล้านดอลลาร์ในไตรมาส 2 ปี 2018 .
ตัวเลขเหล่านี้แสดงให้เราเห็นว่าอย่างน้อยที่สุดการผสมผสานระหว่าง Air, mini และ 10.2 ใน iPad ประสบความสำเร็จในช่วงเก้าเดือนที่ผ่านมา เราคาดว่าจะอัพเดททั้งสามเวอร์ชั่นในปี 2020
หาก iPad mini 2020 ได้รับการออกแบบที่ปราศจากปุ่ม Home แล้ยแทนที่โดย Face ID คาดว่ายอดขายจะพุ่งขึ้นมาก
คาดว่ามาแน่ iPad mini 2020 หรือ iPad mini 6 คาดว่ารองรับ 5G และมี Face ID เทพสุดสุด ฉลองครบรอบ 10 ปี iPad
หากยอดขายลดลงอย่างมากเราอาจไม่เห็นมินิอื่นอีกสามปี - ถ้าเราได้อีกอัน แต่ประสบการณ์ของเรากับมินิใหม่นั้นเป็นไปในเชิงบวกและความต้องการด้านอุตสาหกรรมของเราในเชิงบวกนั้นเราคาดหวังอย่างยิ่งว่าสิ่งนี้จะกลายเป็นฤดูใบไม้ผลิปกติ
ตอนนี้ Apple ไม่ปล่อยตัวเลขยอดขายสำหรับผลิตภัณฑ์แต่ละตัว แต่จะรายงานรายได้ของแต่ละภาคส่วนแทน แต่ตัวเลขเหล่านี้ดูดีสำหรับ iPad ในปี 2019
ในไตรมาสที่ 4 ปี 2019 Apple ทำรายได้ $ 4.7 พันล้านจากแท็บเล็ตเพิ่มขึ้นจาก $ 4.0bn ในไตรมาสเดียวกันของปีก่อน ไตรมาสก่อนหน้านั้นไตรมาสที่ 3 ปี 2019 มีรายรับ iPad อยู่ที่ 5 พันล้านเหรียญเพิ่มขึ้นจาก 4.6 พันล้านเหรียญสหรัฐในไตรมาสที่ 3 ปี 2018 และรายได้จาก iPad ในไตรมาส 2 ปี 2019 ซึ่งมีการเปิดตัวมินิ 2019 อยู่ที่ 4.9 พันล้านดอลลาร์เพิ่มขึ้นจาก 4 พันล้านดอลลาร์ในไตรมาส 2 ปี 2018 .
ตัวเลขเหล่านี้แสดงให้เราเห็นว่าอย่างน้อยที่สุดการผสมผสานระหว่าง Air, mini และ 10.2 ใน iPad ประสบความสำเร็จในช่วงเก้าเดือนที่ผ่านมา เราคาดว่าจะอัพเดททั้งสามเวอร์ชั่นในปี 2020
หาก iPad mini 2020 ได้รับการออกแบบที่ปราศจากปุ่ม Home แล้ยแทนที่โดย Face ID คาดว่ายอดขายจะพุ่งขึ้นมาก