เนื่องด้วยเรารีไฟเเนนซ์บ้านผ่านกับ ธ.อื่นเป็นที่เรียบร้อย เเละยื่นความจำนงขอปิดบัญชีกับไทยพานิช
ไว้ตั้งเเต่วันที่ 30 มค.2563 ผ่านทาง homeloan@scb.co.th เเละระบบได้ตอบกลับมาว่าได้รับเรื่องเรียบร้อย
จะดำเนินการให้ใน 15 วัน + เสาร์อาทิตย์เเละวันหยุด เเต่ทางผมค่อนข้างรีบ จึงส่งเมล์ไปบอกว่า ขอเป็น 14 ก.พ. ได้หรือไม่
ระบบตอบกลับมาเช่นเดิม ทำให้เริ่มไม่มั่นใจว่าทาง ธ.ได้รับเรื่องจริงหรือไม่ เเต่มั่นใจเเน่ๆ ว่าไม่ทันเเล้ว
เราจึงไปเดินเรื่องที่ไทยพานิชสาขาเดอะมอลล์บางเเค สรุปเราได้โทรคุยกับ Call center เช่นเดิมต่อหน้า จนท.สินเชื่อ ก็ไม่ทราบว่าจะไปทำไม
ทาง Call center ได้บอกว่จะให้เซล์ติดต่อภายใน 1 วัน ซึ่งวันนั้นคือวันศุกร์ หลังจากนั้น 2 วัน (วันจันทร์) เรารอโทรศัพท์จาก SCB
จนเกือบบ่ายสาม เราร้สึกร้อนรน จึงโทรไป Call Center อีกครั้ง Call Center ถามเเบบ งงๆ ว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อไปหรือ
จากนั้นจึงส่งเรื่องเป็นเคสด่วนให้ หลังจากนั้นไม่นาน จนท.สนงญ.ติดต่อมา บอกว่ายังไม่ได้รับเรื่อง เเละไม่ทราบสาเหตุว่าเพราะอะไร
บอกเพียงว่า เคสเราเป็นเคสเเรก??
เเต่เรามีหลักฐานตามเมลล์ที่ส่งไปให้ว่าเราได้ทำถูกต้องตามขั้นตอนทุกอย่าง
ทาง จนท.เเนะนำให้ส่งเมลล์มาใหม่ทาง aftersale_homeloan@scb.co.th (มีคำว่า after เพิ่มมาข้างหน่า)
ประเด็นคือ เราต้องรออีก 7 วัน!!! ลูกค้าไม่ได้ทำผิดอะไร เราขอเป็นวันที่ 20 ก็ไม่ได้ คำถามคือ
เราผิดอะไร เเล้วระหว่างรอ เราต้องเสียดอกเพิ่มมั๊ย ตลอดเวลาไม่เคยที่จะมีความรู้สึกไม่ดีกับ SCB เลย
ขอลดดอก เราก็สู้ดอกไม่ไหว ไม่จำเป็นจริงๆ ไม่อยากยุ่งยาก
เดี๋ยวมาต่อครับ
เรียนเจ้าหน่ที่ ธ.ไทยพานิช เรื่องการปิดบัญชีสินเชื่อบ้านเพื่อไปยังสถาบันอื่น
ไว้ตั้งเเต่วันที่ 30 มค.2563 ผ่านทาง homeloan@scb.co.th เเละระบบได้ตอบกลับมาว่าได้รับเรื่องเรียบร้อย
จะดำเนินการให้ใน 15 วัน + เสาร์อาทิตย์เเละวันหยุด เเต่ทางผมค่อนข้างรีบ จึงส่งเมล์ไปบอกว่า ขอเป็น 14 ก.พ. ได้หรือไม่
ระบบตอบกลับมาเช่นเดิม ทำให้เริ่มไม่มั่นใจว่าทาง ธ.ได้รับเรื่องจริงหรือไม่ เเต่มั่นใจเเน่ๆ ว่าไม่ทันเเล้ว
เราจึงไปเดินเรื่องที่ไทยพานิชสาขาเดอะมอลล์บางเเค สรุปเราได้โทรคุยกับ Call center เช่นเดิมต่อหน้า จนท.สินเชื่อ ก็ไม่ทราบว่าจะไปทำไม
ทาง Call center ได้บอกว่จะให้เซล์ติดต่อภายใน 1 วัน ซึ่งวันนั้นคือวันศุกร์ หลังจากนั้น 2 วัน (วันจันทร์) เรารอโทรศัพท์จาก SCB
จนเกือบบ่ายสาม เราร้สึกร้อนรน จึงโทรไป Call Center อีกครั้ง Call Center ถามเเบบ งงๆ ว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อไปหรือ
จากนั้นจึงส่งเรื่องเป็นเคสด่วนให้ หลังจากนั้นไม่นาน จนท.สนงญ.ติดต่อมา บอกว่ายังไม่ได้รับเรื่อง เเละไม่ทราบสาเหตุว่าเพราะอะไร
บอกเพียงว่า เคสเราเป็นเคสเเรก??
เเต่เรามีหลักฐานตามเมลล์ที่ส่งไปให้ว่าเราได้ทำถูกต้องตามขั้นตอนทุกอย่าง
ทาง จนท.เเนะนำให้ส่งเมลล์มาใหม่ทาง aftersale_homeloan@scb.co.th (มีคำว่า after เพิ่มมาข้างหน่า)
ประเด็นคือ เราต้องรออีก 7 วัน!!! ลูกค้าไม่ได้ทำผิดอะไร เราขอเป็นวันที่ 20 ก็ไม่ได้ คำถามคือ
เราผิดอะไร เเล้วระหว่างรอ เราต้องเสียดอกเพิ่มมั๊ย ตลอดเวลาไม่เคยที่จะมีความรู้สึกไม่ดีกับ SCB เลย
ขอลดดอก เราก็สู้ดอกไม่ไหว ไม่จำเป็นจริงๆ ไม่อยากยุ่งยาก
เดี๋ยวมาต่อครับ