ฝากด้วยครับ กสิกรไทย

ผมเป็นคนนึง ที่ต้องติดต่อ Call center ของธนาคาร คุณ เพื่อขอเอกสาร ยืนยันดอกเบี้ยบ้าน ผ่านทาง E-mail
ปัญหา คือ ทุกปี จะติดต่อเข้าไป เพื่อขอรับเอกสารผ่าน E-mail  เนื่องจาก 
1 . ผมอยู่คนละที่ กับที่จัดส่งเอกสาร หรือ หาไม่เจอ
2. ผมต้องการที่จะใช้เอกสาร หรือตัวเลขในการ ยื่นภาษี
3. ผมไม่มีเวลาที่จะไปติดต่อ ที่สาขาโดยตรง
โดยปกติ ทุกปี ที่ติดต่อเข้าไปทาง จนท.จะมีการ verify เบื้องต้นเพื่อยืนยัน ตัวตนลค. ( อันนี้ผมเข้าใจ เพราะเป็นนโยบายของธนาคารเพื่อปกป้องข้อมูลลูกค้า)  แต่ที่ไม่เข้าใจคือ ปีนี้ การ verify ของทางธนาคาร ทำไมถึงมีการ ตรวจสอบเยอะเกินไป ซึ่งปกติ จะถามคำถามประมาณ สัก 2-3 ก็น่าจะพอแล้ว
ครั้ง มี 4-5 คำถามซึ่งแต่ละคำถาม ผมก็ตอบคุณไม่ได้เนื่องจาก ผมเป็นผู้กู้ร่วม และไม่ได้ชำระเอง
จึงอยากจะฝาก ไว้เด้วยนะครับ 
- Call center มีหน้าที่ช่วยเหลือ ลค.หรือเปล่า 
- ผมเป็นลูกค้า ต้องการ ความช่วยเหลือ ไม่ได้ไปโจรกรรมข้อมูล
- ทาง Call center แจ้งว่าถ้าตอบคำถามที่เหลือไม่ได้ ก็ให้นำบัตรประชาชนไปติดต่อ สาขา  ถามกลับนะครับ ถ้าผมสะดวกไป จะติดต่อเข้ามาหาคุณทำไมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่