การขอแก้ไขเบอร์โทรศัพท์ใน K-Cyber Banking ตกลงต้องยื่นเอกสารให้ทางสาขาเท่านั้น??

ดิฉันได้สมัครบริการ K-Cyber Banking ไว้นานแล้ว และตอนนี้ดิฉันได้เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ จึงต้องการเปลี่ยนเบอร์ที่ได้ลงไว้ใน K-Cyber Banking ด้วย จึงได้เข้าหน้าเว็บ https://online.kasikornbankgroup.com/K-Online/indexHome.jsp
และใส่รายละเอียดตามภาพ

จากนั้น ก็มีหน้า "แบบฟอร์มการขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลผู้ให้บริการ K-Cyber Service" ให้สั่งปริ้นท์
ดิฉันก็ได้สั่งปริ้นท์มา และระบบก็ได้ส่งE-Mail มาให้
เนื้อความตามนี้ค่ะ...


เรียน คุณ XXXX  XXXXXX
เรื่อง ธนาคารได้รับรายการขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลการใช้บริการ K-Cyber Banking ของท่านเรียบร้อยแล้ว

ตามที่ท่านได้แจ้งความจำนงขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลตนเองบนบริการ K-Cyber Banking โดยมีหมายเลขอ้างอิงดังนี้
หมายเลขอ้างอิง : xxxxxxxxxxxxxxxxx

เพื่อให้ผ่านกระบวนการอนุมัติ ธนาคารใคร่ขอให้ท่านจัดส่งเอกสารเพิ่มเติมดังนี้
1. แบบฟอร์มการขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลผู้ใช้บริการ K-Cyber Service
2. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ฉบับ (รับรองสำเนาถูกต้อง)

หมายเหตุ: บริษัทหลักทรัพย์กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ขอเอกสารลงลายมือชื่อตัวจริงทุกฉบับในกรณีลูกค้ามีบริการ K-Cyber Trade

วิธีการขอยืนยันข้อมูลการใช้บริการ K-Cyber Banking K-Cyber Trade และ K-Cyber Invest

ส่งแบบฟอร์มการขอเปลี่ยนแปลง/ยืนยันข้อมูลการใช้บริการ K-Cyber Service พร้อมด้วยเอกสารประกอบ (ลงลายมือชื่อรับรองสำเนาถูกต้องในเอกสารทุกฉบับ) มาตามช่องทางดังนี้
1. ส่งผ่านธนาคารกสิการไทยทุกสาขา
2. ส่งผ่านทางโทรสารหมายเลข 0 2888 8882 รอเสียงตอบรับอัตโนมัติและกด 3

หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ K-Contact Center โทร. 0 2888 8888 กด 03
หรืออีเมล์: K-Cyberbanking@kasikornbank.com โดยแจ้งหมายเลขอ้างอิงของท่านในการติดต่อกับธนาคาร


ขอแสดงความนับถือ
บมจ. ธนาคารกสิกรไทย





ดิฉันได้อ่านวิธีการส่งเอกสารอย่างถี่ถ้วนถึง 3 รอบ ว่า...
สามาารถส่งแบบฟอร์มการขอเปลี่ยนแปลง/ยืนยันข้อมูลการใช้บริการ K-Cyber Service พร้อมด้วยเอกสารประกอบ (ลงลายมือชื่อรับรองสำเนาถูกต้องในเอกสารทุกฉบับ) มาตามช่องทางดังนี้
1. ส่งผ่านธนาคารกสิการไทยทุกสาขา
2. ส่งผ่านทางโทรสารหมายเลข 0 2888 8882 รอเสียงตอบรับอัตโนมัติและกด 3

วันรุ่งขึ้น ดิฉันจึงได้เตรียมเอกสารทุกอย่าง พร้อมทั้งเซ็นสำเนาถูกต้อง จากนั้นจึงส่งแฟ็กซ์ไปให้ ตามหมายเลขที่ให้มา (ส่งแฟ็กซ์วันที่ 30/1/14)

พอมาวันนี้ ว่างๆเลยโทรไปถามที่Call Center ให้ช่วยเช็คให้หน่อยว่า เอกสารที่ดิฉันส่งไปขอแก้ไขเบอร์โทรศัพท์ ดำเนินการให้เรียบร้อยหรือยัง
(เพราะดิฉันต้องการสมัครใช้บริการผ่านทางK-Cyber ซึ่งต้องใช้รหัส sms-otp ที่ส่งมาทางเบอร์โทรศัพท์)

ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่แจ้งว่า การขอแก้ไปข้อมูลทางK-Cyber Banking ในส่งเอกสารผ่านทางสาขาเท่านั้น!!
ดิฉันก็งงสิคะ ว่า... อ่าว แล้วทำไมในE-Mail ที่ธนาคารส่งมา ถึงบอกว่าให้ส่งได้ทางสาขา หรือ ทางแฟ็กซื ก็ได้หล่ะ
Call Center แจ้งว่า ที่จริงเมื่อก่อนให้ส่งการแฟ็กซ์ได้ค่ะ แต่เกิดปัญหาเรื่องการแอบอ้างขอเปลี่ยนเบอร์ลูกค้า แต่จริงๆเป็นเบอร์อื่น บลาๆๆ

สรุป
ตกลงว่า ต้องส่งเอกสารผ่านทางสาขา ของธนาคารกสิกรไทยเท่านั้น ไม่สามารถส่งผ่านทางแฟ็กซ์ เบอร์02-8888882 กด3 ได้แล้วใช่ไหมคะ?
คราวหน้าจะได้ไม่ต้องส่งไปอีก

**ขอบ่น**
แล้วคือ ไม่เข้าใจว่า ถ้าไม่สามารถส่งเอกสารทางแฟ็กซ์ได้แล้ว ทำไมระบบถึงไม่แก้ไขข้อมูลคะ?
ธนาคารก็ใหญ่โต แค่แก้ไขข้อมูลให้ตรงกับปัจจุบันนี่มันลำบากมากเลยหรือ? ไม่มีเจ้าหน้าที่ที่คอยดูแลข้อมูลทางเว็บไซต์และอีเมลล์หรือคะ?

ยังไงก็ฝากไว้ด้วยนะคะ ลูกค้าคนอื่นจะได้ไม่เข้าใจผิด และส่งข้อมูลไปผิดที่ผิดทางแบบดิฉันอีก

อารมณ์เสียมากค่ะ ขอบอก!!!!

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่