ประสบการณ์ทำประกันกับกรุงไทยแอกซ่า

เราซื้อประกันสุขภาพเบี้ยประมาณ 3 หมื่นบาท ต่อปี ทั้งแฟนและตัวเราเอง แฟนก็ยังซื้อกองทุนเพิ่มอีกด้วย ปีละ1แสน(ถ้าไม่ติดว่าไม่ครบปี เลิกทำไปแล้ว)
ปกติไปหาหมอก็ใช้ได้ปกติ ตัวแทนก็ตอบคำถามดีทุกครั้ง อยู่มาวันหนึงรู้สึกเจ็บหน้าอก คิดว่าเป็นสิวธรรมดา แต่มันใหญ่กว่าปกติเลยไปหาหมอคุณหมอบอกว่าเป็นซีสมีอาการอักเสบต้องผ่าออก แต่เป็นการผ่าตัดเล็กใช้เวลา1-2ชม การเข้าผ่าตัดได้คุยกับทางตัวแทนแจ้งว่าไม่ต้องสำรองจ่ายเพราะว่าทำแบบ คุ้มครองการรักษา การทำก็ไม่ได้ขอตรวจร่างการเพราะว่าเป็นการทำแบบแพลน IPD+OPD ไม่ต้องออกค่าใช้จ่ายเลย ก่อนจะผ่าทางพยาบาลก็ได้บอกว่าอาจจะต้องสำรองจ่ายเอง เราเชื่อมั่นในกรุงไทยมาก ยอมที่จะสำรองจ่าย
 ่หมอนัดให้ไปผ่าออกตั้งแต่วัน16ธค62เวลา 15.30น ตัวเราก็หมั่นใจในการดูแลผุ้ทำประกันมั่นใจว่าต้องได้เงินเคลมคืน ณ.วันนี้14/2/63 เจ้าหน้าที่บ่ายเบี่ยงที่จะจ่ายค่ารักษาที่สำรองออกไปก่อน 15,000 บาท โดยที่บริษัทแจ้งกับตัวแทนว่าต้องขอเช็คประวัติการรักษาและขอเอกสารกับทางรพ.ว่าเราเคยได้ทำการผ่าตัดมาก่อนหรือป่าว โยนกันไปโยนกันมา สรุปออกมาว่า รอ เบิกเคลม 90 วัน นับตั้งแต่ วันยื่น  คือวันที่ 26 ธค 
ปล.เงินเดือนน้อยตัดสินใจทำประกันเพื่อชีวิตที่ดีกว่าประกันสังคม มาเจอกับตัวแบบนี้ ลาก่อนคะ 

ตอนขายอยากได้เบี้ย รีบอนุมัติ ตอนจ่ายช้า
เข็ดแล้วค่ะบริษัทนี้ ใครจะซื้อ คิดให้ดีๆก่อนนะคะ
เคยเจอแต่คนอื่นร้องเรียน ไม่คิดว่าเจอด้วยตัวเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่