ค้าขายผ่าแอป SCB ห่วยมากกกกก

วันที่ 9 กพ ที่ผ่านมา มีลูกค้ามาซื้อของกับที่ร้าน แล้วโอนค่าของผ่านแอป SCB ตอนทำรายการ ลูกค้าได้รับสลิปจากทางธนาคารว่าโอนสำเร็จ แต่ทางร้านมาเช็ค ปรากฎว่า เงินไม่เข้า

พอติดต่อธนาคาร SCB แจ้งว่าระบบขัดข้อง ทางธนาคารได้โอนเงินคืนบัญชีต้นทาง (บัญชีของลูกค้าที่มาซื้อของไปแล้ว) ให้ทางร้านไปติดต่อลูกค้าที่ซื้อของเอง

ฟังแล้วอึ้งค่ะ....

ถามจริง ในเมื่อลูกค้าเขาได้รับสลิปยืนยันว่าโอนสำเร็จ ใครเขาจะมาโอนเงินให้ร้านอีกรอบ เขาต้องเข้าใจว่าทางร้าน ตุกติก

ร้านของเราใช้บริการกับธนาคาร ทำไมธนาคารไม่ช่วยอะไร ในเมื่อเป็นความผิดพลาดของระบบของธนาคาร ไม่ใช่ ลูกค้า กะ ทางร้าน

แล้วอย่างนี้ ธนาคารจะรับผิดชอบบ้างไหม หรือจะทำเฉยๆ 

บอกตามตรงเสียความรู้สึกมาก ถ้าธนาคารยังไม่มา ช่วยเหลือหรือแสดงความรับผิดชอบ จะบอกเลย ทุกคน ญาติพี่น้องเพื่อน ว่าอย่าได้ใช้บริการธนาคารนี้เลย

ถ้า ธนาคารเห็นข้อความนี้แล้ว อยากแสดงความรับผิดชอบ กรุณาติดต่อมาด้วยนะคะ แต่ถ้าจะมาบอกว่า ให้ไปตามเงินค่าสินค้ากะลูกค้าเอาเอง ก็ไม่ต้องติดต่อมานะคะ

Line id 38913616
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่