ขอบ่นหน่อยเถอะกับบริการของ FoodPanda
ไม่เคยเอาเปรียบบริการส่งอาหารอะนะ ทุกครั้งจะชำระเงินก่อนตลอด
ไอ้เราก็กลัวว่าพนักงงานจะต้องเป็นคนรับผิดชอบ ที่ไหนได้ ต้นสังกัดนั่นแหละ บริหารจัดการไม่ดีเอง
เรื่องคือ สั่ง order ไป ใน app "FoodPanda" ก็ตัดเงิน และขึ้นสถาณะร้านรับ Order เรียบร้อย
ปกติก็สั่งกับแอพนี้มา 4-5 ครั้งแล้ว ก็ไม่มีปัญหาอะไร มาวันนี้ สั่งอาหารแล้วโดนยกเลิก Order
ประเด็นคือ พนักงานบอกพื้นที่เราอยู่นอกพื้นที่ส่ง แล้วตอนรับ order ระบบมันไม่ดูให้หรือไงว่าอยู่นอกพื้นที่อะ?
นี่ปล่อยให้เรารอ order ไป 20 นาที (จาก 70 นาที เลยนะ) ไอ้นี่ก็ยอมทนรอ .... สุดท้ายมายกเลิกกันเฉยเลย
ถาม Help Center ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ขอโทษไปที .... บริการแบบนี้คราวหลังไม่เอาแล้ว FoodPanda เนี่ย
ไม่เอาแล้ว Foodpanda
ไม่เคยเอาเปรียบบริการส่งอาหารอะนะ ทุกครั้งจะชำระเงินก่อนตลอด
ไอ้เราก็กลัวว่าพนักงงานจะต้องเป็นคนรับผิดชอบ ที่ไหนได้ ต้นสังกัดนั่นแหละ บริหารจัดการไม่ดีเอง
เรื่องคือ สั่ง order ไป ใน app "FoodPanda" ก็ตัดเงิน และขึ้นสถาณะร้านรับ Order เรียบร้อย
ปกติก็สั่งกับแอพนี้มา 4-5 ครั้งแล้ว ก็ไม่มีปัญหาอะไร มาวันนี้ สั่งอาหารแล้วโดนยกเลิก Order
ประเด็นคือ พนักงานบอกพื้นที่เราอยู่นอกพื้นที่ส่ง แล้วตอนรับ order ระบบมันไม่ดูให้หรือไงว่าอยู่นอกพื้นที่อะ?
นี่ปล่อยให้เรารอ order ไป 20 นาที (จาก 70 นาที เลยนะ) ไอ้นี่ก็ยอมทนรอ .... สุดท้ายมายกเลิกกันเฉยเลย
ถาม Help Center ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ขอโทษไปที .... บริการแบบนี้คราวหลังไม่เอาแล้ว FoodPanda เนี่ย