ถ้าไม่พร้อมไม่ต้องบริการนะคะ ปิดแอพปิดบริษัทไปดีกว่าค่ะ เป็นบริษัทจัดส่งแต่ไม่สามารถจัดส่งอะไรได้ซักอย่าง
หลังจากให้โอกาสมา 3 ครั้ง กับ Foodpanda ในการสั่งอาหาร ครั้งแรกที่เจอคือ การสั่งอาหารจากร้าน Bonchon หลังจากเลือก
เมนูเสร็จสรรพซึ่งผ่านไปราวๆ 10 นาทีในการเลือกด้วยความหิว เราก็ทำการกดสั่ง และรอข้อความยืนยันตอบกลับ ผ่านไปซักพัก
มีพนักงานโทรกลับมาแจ้งว่า..
ขอโทษค่ะ ไม่สามารถจัดส่งได้เพราะไม่อยู่ในพื้นที่ให้บริการ!!
ประเด็นคืออะไรคะ เราทำการ Check-in พื้นที่จัดส่งผ่านทางแอพที่คุณสร้างมา เพราะฉะนั้นการที่คุณแสดงร้านค้าขึ้นมา นั่นหมายถึง
ร้านนั้นสามารถอยู่ใน Area ที่จะจัดส่งเราได้ถูกต้องไหม ถ้าหากร้านไหนไม่สามารถจัดส่งได้ คุณจะขึ้นมาให้เราเลือกเพื่อ???
ให้ลูกค้าเสียเวลาในการเลือกเมนูอาหารเพื่อ?? แล้วในการติดต่อกลับ พนักงานของคุณ ตอบคำถามเราไม่ได้ ได้แต่ตอบว่าไม่ทราบ
เราจึงโทรไปหาเบอร์ตรงของ Foodpanda สรุปคือทุกการสั่งอาหารของเรา เราต้องโทรไปถามเค้าก่อน ว่าร้านไหนสามารถส่ง
ให้เราได้หรือไม่ได้ ไม่ทราบว่าจะมีแอพไว้ทำอะไรคะ อย่ามาโฆษณาว่าสั่งอาหารได้ง่ายๆผ่านแอพดีกว่าค่ะ มีไว้แล้วใช้ไม่ได้แบบนี้
เสียเวลาเสียความรู้สึกเปล่าๆ ก็จบกันไปค่ะวันนั้น ด้วยความอารมณ์เสียแบบเต็มๆ
มาถึงครั้งที่ 2 ในช่วงบ่ายของวันธรรมดา ไม่เข็ดค่ะ หลังจากผ่านมา หลายสัปดาห์ เราลองโทรสอบถาม Call Center โดยตรงเลยค่ะ ว่า
ต้องการสั่ง Yoshinoya จะมีบริการจัดส่งไหมคะ สำหรับร้านนี้ ก่อนที่จะสั่งผ่านแอพ จะได้ไม่เสียเวลาอีก ทาง Call Center ก็ทำการรับ
ปากว่าได้มีการปรับปรุงแอพแล้ว สามารถสั่งได้ค่ะเราก็เริ่มเลย ทำการเลือกกันอยู่นานก่อนจะกดสั่ง หลังจากกดสั่งซักพัก
พนักงานโทรกลับมา... ต้องขอโทษด้วยค่ะ พนักงานไม่พอ พอจะรอไหวไหมคะ ระยะเวลาคือ 2 ชม.!!!
นี่คืองานบริการจัดส่งจริงๆใช่ไหม?? บ้านเราก็ไม่ไกลจากห้างใหญ่ตรงแยกลาดพร้าวนะ ไม่ใช่นอกเมือง เราหิวมาก ก็เลยไม่ได้รอจึง
ปฎิเสธไป
และครั้งสุดท้าย ไม่เข็ดอีกแล้วค่ะ ลองสั่ง Bonchon ใหม่ เจอเหตุการณ์เดิมอีก คือให้รอ 2 ชม. แต่ก็นะ เตรียมใจไว้นิดนึงละ ว่า
เดี๋ยวต้องสั่งก่อน ก่อนที่จะหิว เพราะถ้าจะสั่งของที่นี่ใช้เวลานานชัวร์ๆ เราต้องเตรียมใจ ก็ให้โอกาสไป ซักพักโทรมาอีก...
บอกขอโทษค่ะ ทางเราไม่มีบริการจัดส่งในพื้นที่นี้!!!!!!!!!!! ถ้าอยากสั่งต้องเพิ่มค่าบริการจัดส่งเป็นอีกเท่านึง จากเดิม
ที่เสียอยู่แล้ว คือมันใช่ไหมคะ มาตรฐานอยู่ตรงไหน พอเลยค่ะ กับ Foodpanda จบเลย
เจอ 3 ครั้งติดแบบนี้พอเลยค่ะ สำหรับ Foodpanda คุณจะขายไหมของอ่ะ เป็นบริษัทจัดส่งแต่ไม่สามารถจัดส่งอะไรได้ซักอย่าง
ค่าบริการเราก็เสีย ไม่ขายไม่จัดส่งไม่พร้อม ปิดแอพปิดบริษัทไปเลยดีกว่าค่ะฝากเรื่องนี้ไปก็ตั้งหลายครั้ง ให้โอกาสก็ตั้งหลายที
ไม่มีการปรับปรุง บางทีเราว่าเสียหายต่อร้านค้าที่เราสั่งด้วยนะ ทำให้เราอคติกับแบรนด์นั้นไปเลย ความอยากกินมันหายไปพร้อม
กับการบริการแย่ๆของ Foodpanda!!
Foodpanda กับบริการที่ห่วยแตก!!
หลังจากให้โอกาสมา 3 ครั้ง กับ Foodpanda ในการสั่งอาหาร ครั้งแรกที่เจอคือ การสั่งอาหารจากร้าน Bonchon หลังจากเลือก
เมนูเสร็จสรรพซึ่งผ่านไปราวๆ 10 นาทีในการเลือกด้วยความหิว เราก็ทำการกดสั่ง และรอข้อความยืนยันตอบกลับ ผ่านไปซักพัก
มีพนักงานโทรกลับมาแจ้งว่า..
ขอโทษค่ะ ไม่สามารถจัดส่งได้เพราะไม่อยู่ในพื้นที่ให้บริการ!!
ประเด็นคืออะไรคะ เราทำการ Check-in พื้นที่จัดส่งผ่านทางแอพที่คุณสร้างมา เพราะฉะนั้นการที่คุณแสดงร้านค้าขึ้นมา นั่นหมายถึง
ร้านนั้นสามารถอยู่ใน Area ที่จะจัดส่งเราได้ถูกต้องไหม ถ้าหากร้านไหนไม่สามารถจัดส่งได้ คุณจะขึ้นมาให้เราเลือกเพื่อ???
ให้ลูกค้าเสียเวลาในการเลือกเมนูอาหารเพื่อ?? แล้วในการติดต่อกลับ พนักงานของคุณ ตอบคำถามเราไม่ได้ ได้แต่ตอบว่าไม่ทราบ
เราจึงโทรไปหาเบอร์ตรงของ Foodpanda สรุปคือทุกการสั่งอาหารของเรา เราต้องโทรไปถามเค้าก่อน ว่าร้านไหนสามารถส่ง
ให้เราได้หรือไม่ได้ ไม่ทราบว่าจะมีแอพไว้ทำอะไรคะ อย่ามาโฆษณาว่าสั่งอาหารได้ง่ายๆผ่านแอพดีกว่าค่ะ มีไว้แล้วใช้ไม่ได้แบบนี้
เสียเวลาเสียความรู้สึกเปล่าๆ ก็จบกันไปค่ะวันนั้น ด้วยความอารมณ์เสียแบบเต็มๆ
มาถึงครั้งที่ 2 ในช่วงบ่ายของวันธรรมดา ไม่เข็ดค่ะ หลังจากผ่านมา หลายสัปดาห์ เราลองโทรสอบถาม Call Center โดยตรงเลยค่ะ ว่า
ต้องการสั่ง Yoshinoya จะมีบริการจัดส่งไหมคะ สำหรับร้านนี้ ก่อนที่จะสั่งผ่านแอพ จะได้ไม่เสียเวลาอีก ทาง Call Center ก็ทำการรับ
ปากว่าได้มีการปรับปรุงแอพแล้ว สามารถสั่งได้ค่ะเราก็เริ่มเลย ทำการเลือกกันอยู่นานก่อนจะกดสั่ง หลังจากกดสั่งซักพัก
พนักงานโทรกลับมา... ต้องขอโทษด้วยค่ะ พนักงานไม่พอ พอจะรอไหวไหมคะ ระยะเวลาคือ 2 ชม.!!!
นี่คืองานบริการจัดส่งจริงๆใช่ไหม?? บ้านเราก็ไม่ไกลจากห้างใหญ่ตรงแยกลาดพร้าวนะ ไม่ใช่นอกเมือง เราหิวมาก ก็เลยไม่ได้รอจึง
ปฎิเสธไป
และครั้งสุดท้าย ไม่เข็ดอีกแล้วค่ะ ลองสั่ง Bonchon ใหม่ เจอเหตุการณ์เดิมอีก คือให้รอ 2 ชม. แต่ก็นะ เตรียมใจไว้นิดนึงละ ว่า
เดี๋ยวต้องสั่งก่อน ก่อนที่จะหิว เพราะถ้าจะสั่งของที่นี่ใช้เวลานานชัวร์ๆ เราต้องเตรียมใจ ก็ให้โอกาสไป ซักพักโทรมาอีก...
บอกขอโทษค่ะ ทางเราไม่มีบริการจัดส่งในพื้นที่นี้!!!!!!!!!!! ถ้าอยากสั่งต้องเพิ่มค่าบริการจัดส่งเป็นอีกเท่านึง จากเดิม
ที่เสียอยู่แล้ว คือมันใช่ไหมคะ มาตรฐานอยู่ตรงไหน พอเลยค่ะ กับ Foodpanda จบเลย
เจอ 3 ครั้งติดแบบนี้พอเลยค่ะ สำหรับ Foodpanda คุณจะขายไหมของอ่ะ เป็นบริษัทจัดส่งแต่ไม่สามารถจัดส่งอะไรได้ซักอย่าง
ค่าบริการเราก็เสีย ไม่ขายไม่จัดส่งไม่พร้อม ปิดแอพปิดบริษัทไปเลยดีกว่าค่ะฝากเรื่องนี้ไปก็ตั้งหลายครั้ง ให้โอกาสก็ตั้งหลายที
ไม่มีการปรับปรุง บางทีเราว่าเสียหายต่อร้านค้าที่เราสั่งด้วยนะ ทำให้เราอคติกับแบรนด์นั้นไปเลย ความอยากกินมันหายไปพร้อม
กับการบริการแย่ๆของ Foodpanda!!